ชาวเน็ตถกเถียงกันเรื่อง V App หลังรายการของ SBS เผยปัญหาที่เกิดขึ้นเกี่ยวกับซอลลี่

ชาวเน็ตถกเถียงกันว่า V App เป็นแพลตฟอร์มที่ไอดอลต้องเผชิญกับความเมนท์เกลียดชังแบบเรียลไทม์โดยไม่มีมาตรการป้องกัน

เมื่อวันที่ 16 พฤศจิกายน 2019 รายการทีวีสืบสวน Unanswered Questions ของ SBS ออกอากาศในหัวข้อ ‘ข่าวลือของข่าวลือของข่าวลือที่ฆ่าจินรี’

EP นี้พยายามเปิดเผยเบื้องหลังความจริงที่นำไปสู่เหตุการณ์ที่น่าเศร้า วงในจาก SM Entertainment เล่าว่าซอลลี่เข้าพบนักบำบัดสัปดาห์ละ 4-5 ครั้งเมื่อปีก่อนเพื่อฟื้นฟูสภาพจิตใจ อย่างไรก็ตามดูเหมือนว่ายังไม่เพียงพอที่จะปกป้องเธอจากคอมเมนท์แย่ๆ

รายการยังสัมภาษณ์ผู้แสดงความเห็นเกลียดชังไม่กี่คนและพวกเขาบอกว่าเธอควรอดทนต่อคอมเมนท์เหล่านั้นเพราะเธอเป็นบุคคลสาธารณะ หนึ่งในการสัมภาษณ์ผู้แสดงความคิดเห็นคนหนึ่งกล่าวว่า “คนดังไม่เพียงแต่ได้รับความรักและความสนใจในด้านบวกเท่านั้น พวกเขาควรเผชิญกับความเห็นเกลียดชังและควรอดทนเพราะเป็นคนดัง ฉันไม่ได้บอกให้เธอฆ่าตัวตาย ฉันไม่แคร์ถ้าเธออยู่หรือตาย” YouTuber คนที่โพสต์วิดีโอเกี่ยวกับซอลลี่ในการสัมภาษณ์อีกคนกล่าวว่า “ถ้าคุณบ่นเกี่ยวกับเฮตคอมเมนท์ คุณไม่ควรเป็นคนดัง”

ก่อนหน้านี้ซอลลี่เคยกล่าวว่า “ฉันไม่ชอบอ่านคอมเมนท์เกลียดชังเลย ฉันไม่ชอบอ่านอารมณ์ในข้อความมันทำให้ฉันกลัวจริงๆ ฉันหวังว่าพวกเขาจะพูดในทางเกลียดชังให้น้อยลง” ในไลฟ์สตรีมล่าสุดของเธอ

หลังจากออกอากาศมันกลายเป็นจุดประกายให้เกิดประเด็นถกเถียงในหมู่ชาวเน็ตเรื่อง V App ที่ไอดอลไลฟ์สตรีมและตอบโต้กับแฟนๆแบบเรียลไทม์ซึ่งได้อ่านคอมเมนท์แบบสดๆในระหว่างสตรีม ชาวเน็ตชี้ว่ามันไม่มีมาตรการที่จะปกป้องศิลปินได้เลยจากคอมเมนท์แย่ๆที่มาแบบเรียลไทม์

แปลจาก allkpop โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

หากไม่ต้องการพลาดข่าวสารอย่างรวดเร็วจากเรา เลือกแถบกำลังติดตาม ->อย่าลืมติ๊ก ✔ เลือกเห็นโพสต์ก่อนของเพจ Facebook ของเรานะคะ

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

Happy Unni ร้านค้าแฟชั่น

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า