ชาวเน็ตสังเกตเห็นวอนฮี ILLIT นั่งลบคอมเมนต์แย่ๆในระหว่างไลฟ์

มินฮีจินซีอีโอของ ADOR กล่าวไว้ในงานแถลงข่าวเกี่ยวกับความบาดหมางระหว่าง HYBE ว่า “เด็กๆไม่ผิด มันเป็นเรื่องของผู้ใหญ่” และตอนนี้ NewJeans และ ILLIT กำลังมีประเด็นเพราะ HYBE และ ADOR ขัดแย้งกัน

ก่อนหน้านี้นับตั้งแต่เดบิวต์ ILLIT ถูกเรียกว่า “พวกก๊อป NewJeans” และถูกวิจารณ์หนักขึ้นเมื่อ HYBE และ ADOR บาดหมางกัน

ล่าสุดวิดีโอของวอนฮี (Wonhee) สมาชิกวง ILLIT ที่นั่งลบคอมเมนต์แย่ๆในระหว่างไลฟ์สตรีมให้สร้างความกังวลให้กับแฟนๆเนื่องจากนี่คือสิ่งที่เด็กๆต้องเผชิญ

via GIPHY

ชาวเน็ตเกาหลีคอมเมนต์ว่า “ในระหว่างไลฟ์ฉลองครบรอบ 50 วัน มีคอมเมนต์แย่ๆมากมายที่เธอลบด้วยตัวเอง มันต้องใช้ความพยายามอย่างมากในการลบคอมเมนต์เหล่านี้ในระหว่างไลฟ์” หรือ “แม้แต่มินฮีจินยังพูดเลยว่า ‘เด็กผิดอะไร มันเป็นความผิดของผู้ใหญ่’ แต่ตอนนี้ประชาชนเริ่มวิจารณ์ ILLIT หลังจากวิจารณ์มินฮีจิน ก่อนหน้านี้ทุกคนโจมตีมินฮีจินอย่างหนักและตอนนี้เปลี่ยนเป้าหมายแล้วเป็น ILLIT” และ “ฉันไม่ชอบ HYBE แต่ก็เชียร์ NewJeans แต่แล้วคนก็โจมตีผิดเป้าหมาย ปัญหาใหญ่สุดคือ HYBE และการมีส่วนร่วมกับลัทธิ คนไม่ควรโจมตี ILLIT บอกตามตรงฉันรู้สึกแย่แทน NewJeans มากที่สุดแต่ก็รู้สึกแย่กับ ILLIT ด้วยที่ต้องตกอยู่ในสถานการณ์เช่นนี้ ฉันเห็นว่าพวกเธอเจอคอมเมนต์ไม่ดีแย่ยิ่งกว่าบังชีฮยอก”

แปลจาก allkpop โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

หากไม่ต้องการพลาดข่าวสารอย่างรวดเร็วจากเรา เลือกแถบกำลังติดตาม ->อย่าลืมติ๊ก ✔ เลือกเห็นโพสต์ก่อนของเพจ Facebook ของเรานะคะ

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า