รีแอคชาวเน็ตเกาหลีหลังลิซ่า BLACKPINK ถูกลบบัญชี Weibo

ในวันที่ 1 พฤศจิกายน 2023 แฟนๆประหลาดใจที่เห็นว่าแอคเคาท์ Weibo ของลิซ่า (LISA) BLACKPINK ถูกลบ

แฟนๆพบว่าแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียของลิซ่า BLACKPINK ในจีนถูกลบพร้อมระบุข้อความว่า “บัญชีนี้ไม่สามารถดูได้อีกต่อไปเนื่องจากมีรายงานการละเมิดกฎข้อบังคับและข้อตกลงของ Weibo”

แฟนๆคาดเดากันว่าการที่บัญชีของลิซ่าถูกลบนั้นอาจมาจากการที่เธอไปแสดงในคาบาเร่ต์โชว์ “Crazy Horse” ดังในปารีสซึ่งตามราที่ China Performing Arts Association รายงานจีนมีความเข้มงวดในเรื่องการแสดงที่ลามกและอนาจารดังนั้นเรื่องที่แอคเคาท์ของลิซ่าถูกลบนั้นอาจมาจากเรื่องนี้

และแน่นอน ข่าวนี้ไปถึงชุมชนเกาหลีเช่นกันและพวกเขาก็เชื่อเหมือนกันว่าที่ลิซ่าถูกลบแอคเคาท์เป็นเพราะเธอไปแสดงที่คาบาเร่ต์ดังกล่าว

ชาวเน็ตเกาหลีคอมเมนต์ว่า “เธอไม่ควรไปแสดงในโชว์เปลื้องผ้าเลย” หรือ “ลิซ่าเป็นคนไทยดังนั้นเธอจึงได้รับอนุญาตให้ออกรายการจีนได้และเธอเคยเป็นเมนเทอร์ในรายการออดิชั่นด้วย” หรือ “ฉันไม่แปลกใจเลย” หรือ “มันค่อนข้างหยาบคายนะที่แอคเคาท์ของเธอถูกลบเพราะการแสดงที่คาบาเร่ต์เปลื้องผ้า” หรือ “จีนเข้มงวดมากๆ” และ “ฉันไม่คิดว่าเธอจะแคร์ เพราะถ้าเธอแคร์เธอคงไม่ไปแสดง”

แปลจาก allkpop โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

หากไม่ต้องการพลาดข่าวสารอย่างรวดเร็วจากเรา เลือกแถบกำลังติดตาม ->อย่าลืมติ๊ก ✔ เลือกเห็นโพสต์ก่อนของเพจ Facebook ของเรานะคะ

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า