ฮันโซฮีสารภาพว่าเธอไม่อยากลบรอยสัก

ฮันโซฮีพูดถึงรอยสักของเธอตั้งแต่ก่อนเดบิวต์

ในวันที่ 15 มกราคม 2024 ฮันโซฮี (Han So Hee) นั่งคุยกับสื่อ Wikitree เพื่อให้สัมภาษณ์ถึงตอนสุดท้ายของ Gyeongseong Creature ซีรี่ส์ของ Netflix

ในระหว่างสนทนาฮันโซฮีได้พูดระหว่างตัวละครของเธอกับเธอว่า “ถ้าฉันมีสิ่งที่ฉันต้องการ ฉันจะไล่ตามมันโดยไม่ลังเลไม่คำนึงถึงความท้าทายเลย”

หลังจากเดบิวต์งานแสดงในปี 2017 ฮันโซฮีได้รับการยอมรับและประเด็นเรื่องรอยสักของเธอถูกขุดขึ้น เธอเผยว่าเธอลบรอยสักไปแล้วหลังจากเริ่มงานแสดง เธอกล่าวว่า “นั่นคือจุดเริ่มต้นชีวิตที่สองของฉัน” และเมื่อถูกถามว่าอะไรคือความท้าทายที่สุดในชีวิตของเธอ

เธอตอบอย่างตรงไปตรงมาว่า “ฉันเริ่มเส้นทางการแสดงของฉันหลังจากลบรอยสัก ฉันมีชีวิตของตัวเองและฉันลังเลที่จะลบ แต่สุดท้ายมันก็มีสิ่งที่ต้องจ่ายใช่มั้ย?”

เธอเสริมว่า “การเริ่มอาชีพนักแสดงเป็นเรื่องที่น่ากลัวสำหรับฉันมาก ฉันไม่เคยเรียนการแสดงหรือเข้าเรียนมาก่อนเลย แต่ฉันกำลังคิดว่า ‘ฉันเข้าวงการแลเวจริงๆหรอ?’ มันเป็นเส้นทางที่ฉันไม่เคยจินตนาการกับตัวเองเลย” เธอเสริมว่า “ถ้าฉันไม่ทำงานหนัก ฉันคิดว่าฉันคงเหมือนเหยียบย่ำความพยายามของคนจำนวนมากที่ทำงานหนักเพื่อให้ได้ตำแหน่งนี้”

เมื่อถามถึงสิ่งที่เธอต้องการ เธอตอบขำๆว่า “เมื่อเริ่มเจาะแล้ว ฉันอยากเจาะสักอันสัก 2 ปี ฉันบอกตัวเองเสมอว่า ‘ฉันจะทำสักอันหลังจบโปรเจ็คนี้'”

แปลจาก allkpop โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

หากไม่ต้องการพลาดข่าวสารอย่างรวดเร็วจากเรา เลือกแถบกำลังติดตาม ->อย่าลืมติ๊ก ✔ เลือกเห็นโพสต์ก่อนของเพจ Facebook ของเรานะคะ

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

KPOP Youzab tagged this post with: , , Read 31528 articles by

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า