ฮันโซฮีบินจากฮาวายเดินทางกลับมาเกาหลีแล้วท่ามกลางประเด็นความสัมพันธ์ + ชาวเน็ตคอมเมนต์

Han So Hee กลับมาเกาหลีแล้ว

ตามรายงานดาราหนุ่มรยูจุนยอลถูกพบว่าอยู่ด้วยกันจากภาพของ Dispatch และกำลังเป็นประเด็นถกเถียงเกี่ยวกับไทม์ไลน์ความสัมพันธ์ของรยูจุนยอลและฮันโซฮีซึ่งทั้งสองแยกันเดินทางกลับ

ขณะเดินทางกลับมีนักข่าวมารอถ่ายภาพเธอเป็นจำนวนมากทันทีที่เธอมาถึงสนามบินอินชอน ช่วงแรกที่เธอปรากฏตัวสีหน้าของเธอดูกังวลแต่ต่อมาเธอก็ยิ้มแย้มอย่างสดใสให้กับกล้องขณะที่ขึ้นบันไดเลื่อน

ชาวเน็ตคอมเมนต์ว่า “ฉันสบายใจ อย่างน้อยก็เห็นเธอยิ้ม” หรือ “ไม่อยากเชื่อเลยว่าเพราะพฤติกรรมของรยูทำให้แฟนใหม่และแฟนเก่าต้องเจอเรื่องทุกข์” หรือ “ฮ่าๆ รยูจุนยอลเริ่มความสัมพันธ์กับฮันโซฮีเพียงนิดหน่อยเมื่อปีที่แล้วและเริ่มคบกันจริงจังเพียงสองเดือนหลังจากเลิกกับฮเยริ พวกเขายังคงคุยเรื่องต่างๆกันในเดือนพฤศจิกายน สำหรับฉันมันดูเหมือนว่าเขาพยายามสร้างแผนสำรองไว้” หรือ “เธอดูไม่เหมือนเดิม…” และ “ฉันนึกถึงแต่ภาพหมาถือมีดแค่นั้น” และ “สำหรับฉันภาพลักษณ์ของเธอแตกต่างไปจากเดิมมากหลังจากเหตุการณ์นี้” และ “ฉันเป็นคนเดียวหรือเปล่าที่กลัวรอยยิ้มของเธอ”

แปลจาก allkpop โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

หากไม่ต้องการพลาดข่าวสารอย่างรวดเร็วจากเรา เลือกแถบกำลังติดตาม ->อย่าลืมติ๊ก ✔ เลือกเห็นโพสต์ก่อนของเพจ Facebook ของเรานะคะ

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า