มินจี NewJeans ขอโทษสำหรับคำพูดของเธอที่ทำให้เกิดปัญหา

มินจี (Minji) สมาชิก NewJeans ได้ออกมาขอโทษในชุมชนแฟนคลับของ NewJeans เพื่อขอโทษต่อประเด็นขัดแย้งล่าสุดที่เกิดขึ้น ในวันที่ 16 มกราคม 2024 มินจีเสียใจต่อน้ำเสียงที่เธอใช้และทัศนคติของเธอในระหว่างไลฟ์กับ Bunnies แฟนคลับของวง

เธอได้ขอโทษต่อ Bunnies โดยยอมรับต่อพฤติกรรมของเธอที่ทำให้ผู้ชมไม่สบายใจและมินจีอธิบายว่าในระหว่างไลฟ์เธอได้พยายามสื่อสารกับ Bunnies แต่ทัศนคติของเธอทำให้เกิดความสับสนและทำร้ายความรู้สึกโดยไม่ได้ตั้งใจ

มินจีเขียนจดหมายฉบับเต็มว่า:

“สวัสดีนี่มินจี
นับตั้งแต่เดบิวต์ มีหลายคนมากมายที่ให้ความสนใจและความรัก ดังนั้นฉันจึงรู้สึกขอบคุณเสมอ
ในวันที่ 2 มกราคม 2024 ในระหว่างไลฟ์กับ Bunnies น้ำเสียงและทัศนคติของฉันทำให้ผู้ชมไม่สบายใจ ฉันเสียใจจริงๆต่อเหล่า Bunnies ที่ประหลาดใจและเสียใจเพราะฉันที่แสดงทัศนคติไม่ดีในระหว่างไลฟ์ซึ่งฉันสื่อสารกับ Bunnies อย่างเป็นธรรมชาติและสบายใจ

ฤดูหนาวที่ผ่านมา ฉันรู้ว่าฉันมีรีแอคแบบไหนเวลาที่ฉันบอกว่าฉันไม่รู้ว่า kalguksu คืออะไร
ฉันเป็นคนที่จู้จี้และไม่เคยลองคัลกุกซูมาก่อนฉันเลยนึกถึงประเภทและรสชาติของของคัลกุกซูและก่อนที่ฉันจะรู้ ฉันคิดว่าคัลกุกซูคืออะไร? สุดท้ายฉันเลยบอกกับตัวเอง ฉันไม่รู้ว่ามันอาจทำให้เกิดความเข้าใจผิดเพราะฉันพูดกับตัวเองและฉันอยากอธิบายให้ชัดเจนแต่รู้สึกว่าจะสายเกินไปแล้ว

อย่างไรก็ตามเมื่อเวลาผ่านไป มีการแสดงความคิดเห็นที่ขัดกับความคิดของฉัน แม้กระทั่งความสัมพันธ์ของฉันกับสมาชิกก็ถูกพูดถึงและฉันถูกเข้าใจผิดแปลกๆซึ่งคุกคามฉันทั้งรู้ตัวและไม่รู้ตัวตลอด 1 ปี
ดังนั้นฉันจึงอธิบายด้วยความหงุดหงิดแต่ฉันก็ทบทวนตัวเองอย่างมากที่ทำให้ทุกคนผิดหวังกับทัศนคติที่ยังไม่บรรลุนิติภาวะของฉัน

จากเหตุการณ์ครั้งนี้ ฉันใช้เวลาช่วงวันหยุดเพื่อคิดและคุยกับคนรอบตัวเกี่ยวกับความรับผิดชอบในทุกคำพูดของฉันและฉันได้เรียนรู้อะไรมากมาย
ฉันจะระมัดระวังให้มากขึ้นเพื่อที่จะไม่ได้ทำผิดซ้ำอีก
ฉันอยากขอโทษอีกครั้งต่อ Bunnies ทุกคนที่ไม่สบายใจขณะดูไลฟ์”

แปลจาก allkpop โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

หากไม่ต้องการพลาดข่าวสารอย่างรวดเร็วจากเรา เลือกแถบกำลังติดตาม ->อย่าลืมติ๊ก ✔ เลือกเห็นโพสต์ก่อนของเพจ Facebook ของเรานะคะ

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

KPOP Youzab tagged this post with: , , , Read 31530 articles by

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า