Gallup Korea เผยอันดับนักร้องที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในเกาหลีปีนี้

Gallup Korea เผยอันดับนักร้องที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในเกาหลีตลอดปี 2023

ในวันที่ 19 ธันวาคม 2023 Gallup Korea ได้ทำการสำรวจบริษัทและเผยผลสำรวจออกมาแล้วสำหรับ ‘Artists Who Illuminated 2023’ ซึ่งเริ่มสำรวจมาตั้งแต่เดือนกรกฎาคม, กันยายน-พฤศจิกายน โดยสำรวจจาก 5,262 คนที่มีอายุ 13 ปีขึ้นไปจากทั่วประเทศไม่รวมเกาะเชจู

จากผลสำรวจ NewJeans ได้อันดับหนึ่งด้วยคะแนนโหวต 27% จากกลุ่มอายุ 13-39 ปี ขณะที่อิมยองอุงได้อันดับหนึ่งด้วยคะแนนโหวต 37.8% จากกลุ่มอายุ 40 ปีขึ้นไป

NewJeans เดบิวต์ในเดือนกรกฎาคมปี 2022 และมีชื่อเสียงโดงดังเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วก้าวกระโดดจากอันดับ 4 เมื่อปีที่แล้วขึ้นมาเป็นอันดับหนึ่งในปีนี้

ส่วนอันดับอื่นๆจากกลุ่มอายุ 13-39 ปีได้แก่ อันดับสองคือ BTS (18.3%) ตามด้วย IVE (17.0%) เป็นอันดับสามและที่สี่คือ IU (16.1%) อันดับ 5 คือ BLACKPINK (12.7%) ส่วนอันดับอื่นๆดูในภาพด้านล่าง

ส่วนกลุ่มอายุ 40 ปีขึ้นไปอิมยองอุงยังครองตำแหน่งอันดับหนึ่งติดต่อกัน 4 ปีนับตั้งแต่เดบิวต์ในปี 2016 ด้วยการชนะรายการออดิชั่น ‘Mr.Trot’ ของ TV Chosun ส่วนอันดับอื่นๆทั้งหมดตรวจสอบได้ที่ภาพด้านล่าง

แปลจาก allkpop โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

หากไม่ต้องการพลาดข่าวสารอย่างรวดเร็วจากเรา เลือกแถบกำลังติดตาม ->อย่าลืมติ๊ก ✔ เลือกเห็นโพสต์ก่อนของเพจ Facebook ของเรานะคะ

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า