บังเยดัมเปิดใจถึงเหตุผลที่เขาต้องออกจาก YG Entertainment

บังเยดัม (Bang Ye Dam) เป็นที่รู้จักจาก K-Pop Star Season 2 เมื่อปี 2013 และเขาได้เปิดใจถึงการออกจากวง TREASURE และการเดินทางในฐานะศิลปินเดี่ยว

หลังจากฝึกมานานถึง 7 ปีกับ YG บังเยดัมได้เดบิวต์อย่างเป็นทางการเป็นส่วนหนึ่งของ TREASURE แต่อย่างไรก็ตามในปี 2022 เขาได้หยุดพักกิจกรรมชั่วคราวและออกจากวงในที่สุดหลังจากนั้น 6 เดือนต่อมา

เกี่ยวกับการถอนตัวออกจาก YG เขากล่าวว่า “ผมออกจากบริษัทเพราะผมเปลี่ยนใจ” เขาพูดถึงการเรียนด้านการผลิตและการทำงานเดี่ยวตั้งแต่ยังเป็นเด็กฝึกแต่ได้เปลี่ยนเป้าหมายให้เข้ากับวิสัยทัศของบริษัท แต่สุดท้ายเขาได้ค้นพบทางใหม่หลังจากคุยกับบริษัท

บังเยดัมเปิดใจเกี่ยวกับความกังวลของเขาที่ต้องการจะทำผลงานเดี่ยวและโชว์สไตล์ที่เป็นเอกลักษณ์ของตัวเอง แม้ว่าเขาจะเป็นศิลปินเดี่ยวภายใต้ YG ต่อไปเขากล่าวว่า “ความแตกต่างในด้านแนวทาง” เป็นเหตุผลที่ทำให้เขาต้องหาต้นสังกัดใหม่ “ผมไม่คิดว่ามันจะถึงจุดที่ผมไม่สามารถทนได้” เขากล่าว “มันดูเหมือนจะเป็นอย่างนั้นแต่ผมอยู่ YG มานานและได้เรียนรู้อะไรมากมาย แต่ผมคิดว่ามันค่อนข้างแตกต่างกันจากภาพที่ผมตั้งเป้าไว้ตั้งแต่ผลเริ่มทำงานนี้ ยิ่งช้าไปเท่าไหร่แฟนๆและบริษัทก็จะยิ่งเสียใจมากขึ้นเท่านั้น”

เขานึกถึงช่วงเวลาที่มีค่ากับ TREASURE และย้ำถึงการสร้างความสมดุลระหว่างสไตล์ไอดอลและศิลปินในอาชีพเดี่ยวของเขา เขาสังเกตว่าศิลปินจะตรงไปตรงมาและเปิดเผย ขณะที่ไอดอลมักจะปรับตัวให้เข้ากับความคาดหวังของแฟนๆ

บังเยดัมปล่อยอัลบั้มเดี่ยว ‘Only One’ เมื่อเดือนที่แล้วและถือเป็นการเริ่มต้นอาชีพเดี่ยวของเขา

แปลจาก allkpop โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

หากไม่ต้องการพลาดข่าวสารอย่างรวดเร็วจากเรา เลือกแถบกำลังติดตาม ->อย่าลืมติ๊ก ✔ เลือกเห็นโพสต์ก่อนของเพจ Facebook ของเรานะคะ

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

KPOP Youzab tagged this post with: , , , Read 31532 articles by

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า