เจสสิก้าถูกปลดออกจาก Girls′ Generation?? + SM ปล่อยคำแถลงการณ์!!

แฟนๆและทุกๆคนเกิดความสับสนมึนงงและเป็นกังวลกันอย่างมากหลังจากที่เมื่อเร็วๆนี้เจสสิก้าได้อัพเดท Weibo ในสิ่งที่น่าตกใจ

เธอเขียนว่า:

“ฉันรู้สึกตื่นเต้นกับงานแฟนอีเว้นท์ที่กำลังจะถึง แต่กลับต้องมาช็อกเพราะได้รับแจ้งจากบริษัทและ 8 สมาชิกในวันนี้ ฉันไม่ใช่สมาชิกอีกแล้ว ฉันเสียใจมาก ฉันรักและความสำคัญของฉันคือการเป็นสมาชิกของ Girls’ Generation แต่มันไม่มีเหตุผลเลยที่ฉันถูกบังคับให้ออกจากวง”

และในวันนี้สาวๆโซนยอชิแดมีงานแฟนไซน์อีเว้นท์ในประเทศจีน นักข่าวจึงรวมตัวกันเพื่อไปหาเจสสิก้าที่สนามบิน แต่มีรายงานว่ามีเพียงแค่ 8 สมาชิกเท่านั้น ไม่ได้มีเจสสิก้า จากเหตุการณ์นี้จึงทำให้แฟนๆเป็นกังวลกันมากขึ้น บวกกับตอนนี้หุ้นของ SM ตกลงไปอีก 3.44%

และต่อมาสื่อ Sport Seoul ได้มีรายงานออกมาว่าเจสสิก้าได้เข้าพบกับทนายลิมซังฮยอก ผู้ที่เป็นทนายความของ JYJ ที่ทำคดีให้กับพวกเขาและ SM แต่เมื่อติดต่อกับทนายแล้ว เขาปฏิเสธโดยกล่าวว่า “ผมได้ทราบเรื่องแล้วจากข่าว แต่ผมไม่ได้ทำคดีให้เธอ ผมไม่ได้พบกับเธอเลย”

และสื่อ Allkpop ได้ติดต่อไปยัง SM Entertainment และพวกเขายังไม่ยืนยันหรือปฏิเสธเกี่ยวกับการโพสต์ใน Weibo แต่พวกเขาได้ชี้แจงอย่างคลุมเครือว่า “เราไม่สามารถเปิดเผยสิ่งที่เกิดขึ้นได้ในตอนนี้ แต่เรากำลังสืบหาความจริงเกี่ยวกับเรื่องนี้อยู่”

และล่าสุด SM Entertainment ได้ปล่อยคำแถลงการณ์ออกมาแล้วโดยมีใจความว่า:

“สวัสดี นี่ SM Entertainment

พวกเราจะเสนอด้านของเรากับคำพูดของเจสสิก้าใน Weibo ที่โพสต์วันนี้

ในฤดูใบไม้ผลิที่กำลังจะถึงนี้ เนื่องจากสถานการณ์ส่วนตัวของเธอ เธอได้แจ้งกับเราว่าเธอจะหยุดโปรโมททีม

แม้จะมีการแจ้งให้ทราบอย่างกะทันหันของเจสสิก้า แต่ต้นสังกัดและสมาชิก Girls′ Generation ได้พยายามอย่างดีที่สุดและช่วยกันหาวิธีที่จะทำให้งานของ Girls′ Generation ดำเนินต่อไปในทิศทางที่ดีที่สุด

แต่อย่างไรก็ตาม ท่ามกลางการเจรจาที่ไม่ชัดเจนเกี่ยวกับความขัดแย้งของความแตกต่างในการจัดลำดับความสำคัญและความสนใจ เจสสิก้าได้เริ่มธุรกิจแฟนชั่นของเธอ ด้วยเหตุนี้ แม้จะมีการพูดคุยกันอย่างต่อเนื่อง แต่สุดท้ายก็มาถึงจุดที่ไม่สามารถเก็บรักษาไว้ได้

ดังนั้น ต้นสังกัดไม่มีทางเลือกนอกจากแก้ไขให้ทำกิจกรรมของ Girls’ Generation โดยสมาชิก 8 คน และในระหว่างการประกาศนี้ เจสสิก้าได้โพสต์คำพูดของเธอในเช้าวันนี้

นับแต่นี้ ต้นสังกัดของเราจะยังคงสนับสนุนและจัดการกับงานของทั้ง 8 สมาชิกของ Girls’ Generation และงานเดี่ยวของเจสสิก้า”

แล้วเราจะติดตามความคืบหน้าอย่างใกล้ชิดกับสถานการณ์ของเจสสิก้า!!

แปลจาก allkpop โดย Youzab หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ hotlink ไฟล์ภาพ)

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

25 Comments

  1. Jannie+snsd says:

    โปรดกลับ มา sone หัวใจจะสลาย ข้อร้องล่ะโปรดกลับในเวทีอันยิ่งใหญ่ มีผู้หญิงเคยยืนกัน9คน แต่จะให้เหลือ8คน มันไม่ใช่ snsd มันขาด มันต้องเติมเต็ม คนเดียวจะเติมเต็มได้ คือ เธอ ได้โปรด กลับ มาน้ะ เรายังรอเธอ ได้โปรดล่ะ สิก้า อ่า

  2. nk says:

    โอ้วว’ ไม่นะ

  3. SO-ONE says:

    ยังทำใจไม่ได้ แต่ก็จะยอมรับในการตัดสินใจของพี่สาวทุกคน
    เพราะเราเชื่อในตัวโซนยอชิแด
    เพราะเราเป็นโซวอนที่จะสนับสนุนพี่สาว..ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นก็ตาม

  4. มันคงเปนความรัก says:

    แล้วน้องจองล่ะ???จะเปนไงคะอยุ่ต่อไปหรือตามพี่สาวไปด้วยอีกคน

  5. ไม่รู้ดิ says:

    คนที่โดนด่าสุดท้ายก็คือSMเหมือนเดิม แฟนคลับเจสเต็มไปหมดแต่SMไม่มี ดูคล้ายๆกรณีJYJเลย เจสดันไปทำแบรนด์แฟชั่นของตัวเองทั้งๆที่เพิ่งต่อสัญญาไปอีก3ปี เรื่องผลประโยชน์ยังไงก็ขัดแย้งกันอยู่แล้ว… สงสารสมาชิกที่เหลือด้วย น่าจะหาทางออกที่ดีกว่านี้…

  6. แททิซอ says:

    ช็อคแปป ไม่นะ ไม่เอาแบบนี้ โซชิเหลือแปด ไม่นะ!!!

  7. RIP SM says:

    ฮือ ทำไมทำแบบนี้ๆๆๆๆ ไอบริษัทบ้าา

    คือถ้าเจสตั้งใจออกเองยังพอว่า แต่นี่มันคือการไล่ออกนะ!!!!

  8. rainyrain says:

    เรารับไม่ได้บอกไว้แค่นี้

  9. มุ้งมิ้ง says:

    ใครก็ได้ช่วยบอกทีว่ามันไม่จริง!!!

  10. lovejyj says:

    ไม่จริงใช่มั้ย เสียใจมากกกกกกเราเป็นคนนึงที่เมื่อก่อนเฉยๆกับสาวๆมาก แต่ทำไมอยู่ไปอยู่มากลายเปนว่าในโทรศัพท์ คอมฯ มีแต่เพลงของเกิร์ล ทุกครั้งที่ออกเพลงต้องตามฟังตลอด จนสุดท้ายกลายเปนแฟนคลับวงนี้ แรกๆยอมรับว่ารู้จักวงนี้เพราะวงดงบังชินกิ เราเรียกได้ไม่เต็มปากหรอกว่าเปนโซวอน เพราะไม่ได้อุดหนุน หรือตามสาวตลอด แต่เราเปนคนนึงที่เริ่มจากการเปนแฟนเพลงวงนี้และกลายมาเปนแฟนที่ติดตามอยุ่ห่างๆ

    เสียใจค่ะ ทำไมวงที่เราชอบต้องเปนแบบนี้หมด ดงบังชินกิ วงเมน วงแรกที่ชอบ ณ ตอนนี้ก้อยังติดตามตลอด แล้วมาเกิร์ล ที่เริ่มที่จะติดวงนี้ก้อเปนแบบนี้อีก

  11. 555 says:

    No jessica no support SM.

  12. เกลียด SM says:

    เอาเจสคืนมา T_T

  13. นิน says:

    ไม่เจสสิก้าต้องไม่ออกต้องเป็น snsd ถ้าขาดคนใดคนนึงไปก็ไม่ใช่ snsd สิ

  14. โซ นอน says:

    ไม่เคยคิดว่าจะเจอข่าวเรื่องนี้ เป็นกำลังใจให้สาวๆทุกคน

  15. สงสารแท says:

    เราว่าเจสทำไม่ถูกอ่ะครั้งนี้พูดจริง

  16. fanFan says:

    ประเด็นคือ เจสสิก้าออกแบรนด์ของตัวเอง เรื่องเวลามันคงไม่ลงตัวอยู่แล้ว การทำงานมันก็ต้องชะงัก ผลประโยชน์อะไรอีกหลายๆ อย่าง
    คนที่กำลังจะแย่อ่ะ sm น๊ ถ้ามองในแง่ของคนทั่วไป คนที่เดือดร้อนที่สุด คือ sm กับ8 คนที่เหลือ sm แต่ก่อนมาถึงจุดนี้ เค้าคงหาทางแก้กันมาเยอะแล้ว ลองคิดกว้างๆ กันดูนะค่ะว่าอันที่จริงแล้วเรื่องนี้ sm ไม่ผิดเลย
    เป็นกำลังใจให้ทุกคนค่ะ เดี๋ยวก็ผ่านพ้นไป

  17. เสียดายแทน says:

    เจสสิก้าผิดเต็มๆ GGจะเดินสายโปรโมทเริ่มวันที่30 เจสเพิ่งจะนั่งเครื่องกลับจากนิวยอร์กมาเกาหลีวันที่29พร้อมอิตาไทเลอร์ควอนแฟนหนุ่ม(ผู้ถือหุ้นหลักแบรนด์แฟชั่นที่เจสทำอยู่) อ่านข่าวแล้วเชื่อว่าคงมีปัญหาอีกหลายเรื่องที่ไม่ได้เปิดเผย คงเคลียร์กันกับบริษัทหลายรอบละไม่ลงตัว ยังไงก็ต้องเลือกSNSDมากกว่าคนๆเดียว #StaystrongSNSD

  18. nk says:

    ไหนเราสัญญากัน ว่าจะจบอย่างสวยงามไง #Always Here

  19. snsd forever says:

    ถ้าอ่านข่าวดีๆเราว่าเจสผิดนะงานนี้ การเปิดแบรนด์ของตัวเองและเป็นสมาชิกsnsdไปด้วยแน่นอนว่าเวลามันต้องไม่ตรงกันและไม่พออยู่แล้ว บริษัทก็บอกอยู่ว่าเจสจะทำ2อย่างพร้อมกันไม่ได้เพราะก็ต้องนึกถึงเพื่อนๆในวงด้วยเวลาที่จะเอามาซ้อมกับเวลาที่จะเอาไปออกแบบแบรนของตัวเองแน่นอนว่าไม่พอแน่ๆแล้วไหนเวลาจะมาซ้อมคอน ซ้อมเพลงกับเพื่อนอีกหล่ะเธอนึกถึงจุดนี้เปล่า แล้วอีกอย่างเรื่องงานแต่งก็อาจมีส่วนเพราะก่อนหน้าที่เจสจะออกจากsnsd ก็มีข่าวลือมาจากฮ่องกงว่าเธอจะแต่งงานเรื่องนี้ก็อาจจะมีส่วนก็ได้ บอกตรงๆว่าสงสาร8คนที่เหลือมากๆเจอผลกระทบเต็มๆอ่ะ สิ่งสำคัญคืออยากจะให้ขึ้นโตเกียวโดมพร้อมกันทั้ง9สาวก่อนฮือๆๆๆแค่เวทีนี้เวทีเดียวก็ได้ เพราะมันเหลือแค่ที่นี้ที่สาวๆยังไม่เคยขึ้นเลย ทำไมๆๆๆถึงเป็นแบบนี้ แต่ยังไงก็อยู่ข้างโซชิตลอดไป

    • วิเคราะห์ตามหลักความเป็นจริง says:

      จะโทษเจสฝ่ายเดียวก็ไม่ถูกนะคะ ก่อนหน้านั้นก่อนเจสจะเปิดธุรกิจเป็นตัวเอง ทำไมไม่ค้านตั้งแต่ตอนนั้น ทำไมถึงทำเหมือนสนับสนุบ พอเจสเปิดมาจริงๆ ถึงจะให้ยกเลิก ทำธุรกิจนะ ไม่ใช่เล่นขายของ มันมีสัญญา. มีเงินที่ลงทุน จะให้มายกเลิกกลางครั้ง มันเป็นเรื่องที่ยากมาก แน่นอนว่าการเปิดธุรกิจของเจส ต้องมีผลเสียตามมาแน่นอน อาจจะต้องกระทบถึงพรีเซ็นเตอร์มากมาย แล้วก่อนหน้าก่อนเจสจะลงมือทำทำไมไม่ห้ามละคะ ทั้งเจสก็ได้บอกว่าได้ปรึกษากับทางค่ายและสมาชิก ทุกคนให้กำลังใจ สนับสนุน แต่พอเปิดแล้วจะมาให้เลือกระหว่างธุรกิจกับวง มันไม่แฟร์มากๆค่ะ

  20. Mayne says:

    รอบนี้เข้าใจ SM นะ ถ้าไม่มีปัญหาแบบยอมไม่ได้จริง ๆ SM ไม่มีทางทำแบบนี้ เจสเล่นออกมากเล่นข่าวเอง แบบนี้อีก เพื่อน ๆ อีก 8 คนสู้ ๆ

  21. นานะอาฟเตอร์สคู says:

    คือsm อะเห็นแก่ตัว คือเจสอยากทำทั้ง2อย่างไปพร้อมกัน แต่smคงอยากให้ทำรายได้ให้ตนมากกว่าไง ถ้าจัดตารางงานจิงๆทำไมจะทำไม่ได้จิงประ ดูอย่างมะก่อนยูนอาไม่ได้ขึ้นโชร์ บางทีติดถ่ายละครยังทำได้เลยแต่เปนเพราะพวกละครทางsmต้นสังกัดมีส่วนได้ส่วนเสียไงแต่เบรนของเจสเปนของเจสเองไม่เกี่ยวกับsm เลยบีบให้ออก แต่ไม่แน่ในโอกาศข้างหน้าอาจได้กลับมาร่วมตัวกันอีก9คนแต่การจะนำใครมาแทนที่เจสคงไม่มี หรือเจสจะได้ออกอัลบั่มเดี่ยว เราก็จะรักและสนับสนุนเจสต่อไป แต่เจสไม่ได้ออกจากsmนิแค่ออกจากวงsnsd

  22. c says:

    แผนโปรโมทหรือเปล่า ปล่อยข่าวเรียกกระแส พอเป็นประเด็นคนสนใจก็รับกลับมาเหมือนเดิม หรือดีไม่ดีคนยิ่งอุดหนุนสินค้าเจ๊แก คนไทยใช้มุขนี้ก็มีให้เห็นบ่อย

  23. YU says:

    นี่คำแถลง ของเจสิก้า

    ตอน JYJ ก้อเป็นแบบนี้

    https://kpop.youzab.com/74738

  24. mumint says:

    สมาชิกในวงมีเเฟนไม่เห็นมีปัญหาเลยยย วุ๊เซงงง

    ไหนว่า เลือกวงมากกว่าอ่ะ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า