ซึงฮัน RIIZE และซูบิน TXT กลายเป็นประเด็นร้อนจากการไลฟ์สตรีมแบบส่วนตัวและพูดถึงฮงอึนแช LE SSERAFIM

ไลฟ์สตรีมไพรเวทของซึงฮัน RIIZE และซูบิน TXT กำลังเป็นไวรัล

ในวันที่ 17 พฤศจิกายน 2023 คลิปของซึงฮันและซูบินที่ถูกกล่าวหาว่ากำลังไลฟ์สตรีมแบบส่วนตัวเริ่มเป็นไวรัลในออนไลน์และทั้งสองคนสันนิษฐานว่าเป็นซึงฮันและซูบินและในสตรีมมีผู้ชม 4 คน

วิดีโอดังกล่าวถูกลบออกไปแล้วและได้ยินซึงฮันล้อซูบินว่า “เป็นความจริงที่นายเต้น, ร้อง หรือแร็พไม่ได้ นายแค่ตื่นเต้นเพราะนายเป็นพิธีกร Music Bank นายยังได้เจอกับอึนแชของเรา” เขาหมายถึงอึนแชสมาชิก LE SSERAFIM ที่ตอนนี้กำลังเป็นพิธีกรรายการ Music Bank และซูบินตอบว่า “ฉันมีบางอย่างจะโชว์ให้นายดู” และเขาโชว์นิ้วเท้าที่ชูนิ้วกลาง

ชาวเน็ตบางคนถกเถียงกันเรื่องที่ซึงฮันเรียกอึนแช LE SSRAFIM ว่า “อึนแชของเรา” ด้วยการใช้คำว่า “เรา” หมายถึงคนสนิทกันในระดับครอบครัว และชาวเน็ตคนอื่นๆคอมเมนต์ว่า “ใครคือไอดอลชายที่ถูกดิส? เขาเรียกอึนแชว่า ‘อึนแชของเรา’? ฉันจะบ้า พวกเขาเป็นพี่น้องกันหรอ” หรือ “ทำไมอึนแชถึงถูกลากมาพูดถึงในระหว่างการสนทนาของลูสเซอร์สองคนนี้” หรือ “ฉันรู้สึกแย่แทนอึนแช” และ “ภาพลักษณ์พังหมดแล้ว”

และชาวเน็ตบางส่วนไม่แปลกใจกับความคิดเห็นของซึงฮันเนื่องจากเขาเคยมีประเด็นเรื่องความสัมพันธ์ในอดีตแต่หลายคนประหลาดใจที่ซูบินก็ร่วมไปกับเขาด้วย ชาวเน็ตบางคนบอกว่าภาพลักษณ์ของซูบินเสียเป็นเพราะวิดีโอไวรัลนี้

แปลจาก allkpop โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

หากไม่ต้องการพลาดข่าวสารอย่างรวดเร็วจากเรา เลือกแถบกำลังติดตาม ->อย่าลืมติ๊ก ✔ เลือกเห็นโพสต์ก่อนของเพจ Facebook ของเรานะคะ

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า