คิมแซรนอัพเดทไอจีทำให้เกิดประเด็นร้อนและถูกวิจารณ์อีกครั้ง

คิมแซรน (Kim Sae Ron) ที่รู้จักกันในนาม “น้องสาวคนเล็กแห่งชาติ” เธอได้รับความรักและคำชมอย่างมากจากทักษะการแสดงหลังจากเดบิวต์งานภาพยนตร์ ‘The Man from Nowhere’ เธอเป็นนักแสดงเด็กดางรุ่งและมีผลงานอีกมากมาย

แต่ในเดือนพฤษภาคมปีที่แล้วเธอเกิดอุบัติเหตุรถชนกับหม้อแปลงไฟฟ้าเนื่องจากเมาแล้วขับทำให้ไฟฟ้าดับในบริเวณนั้นดับหลายแห่งและทำให้ร้านค้าออฟฟิศและอีกมากมายได้รับความเสียหายและเธอต้องชดเชยเป็นเงินจำนวนมากต่อเรื่องนี้

หลังจากนั้นดาราสาวได้เขียนข้อความขอโทษต่ออุบัติเหตุที่เกิดขึ้นและบอกว่าจะชดเชยให้กับร้านค้าทั้งหมดที่ได้รับผลกระทบจากหม้อแปลงไฟฟ้าพัง

อย่างไรก็ตามเรื่องกลายเป็นแย่ลงเมื่อเธอถูกกล่าวหาว่าเธอจัดปาร์ตี้วันเกิดดื่มฉลองอีกหลังจากเกิดอุบัติเหตุได้สองเดือน

ตั้งแต่นั้นมาชาวเน็ตได้หันหลังให้กับคิมแซรน และต่อมามีรายงานว่าเธอประสบปัญหาทางการเงินเธอไปทำงานที่ร้านกาแฟเพื่อเอาเงินมาชดเชยค่าเสียหาย

และในวันที่ 9 มีนาคม เธอได้เข้าร่วมพิจารณาคดีครั้งแรกโดยมีรายงานว่าเธอจ้างทนายความจากสำนักงานกฎหมายที่แพงที่สุดในเกาหลีใต้แม้เธอจะประสบปัญหาทางการเงิน

เมื่อวันที่ 10 มีนาคม 2023 เพียงหนึ่งวันหลังจากที่เธอเข้าร่วมพิจารณาคดีครั้งแรกคิมแซรนได้อัพเดทอินสตาแกรมด้วยภาพของเธอที่ทำงานในร้านกาแฟอย่างขยันขันแข็งแต่ชาวเน็ตเกาหลีส่ายหัวให้กับเธอต่อเรื่องนี้

ชาวเน็ตแสดงความคิดเห็นกันว่า “ฉันบอกได้เลยว่าเธอไม่ได้ใสขนาดนั้น” หรือ “เธออยากให้เราทำอะไร? เธออยากให้เรารู้สึกแย่กับเธอหรอ?” หรือ “เธอจะประสบปัญหาทางการเงินได้ยังไงเมื่อเธอเป็นนักแสดงมาทั้งชีวิต” หรือ “งงมาก…เธอจำเป็นต้องลงรูปพวกนี้จริงๆหรอ?” และอื่นๆอีกมาก

แปลจาก allkpop โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

หากไม่ต้องการพลาดข่าวสารอย่างรวดเร็วจากเรา เลือกแถบกำลังติดตาม ->อย่าลืมติ๊ก ✔ เลือกเห็นโพสต์ก่อนของเพจ Facebook ของเรานะคะ

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า