คิมแซรนจ้างทนายจากสำนักงานกฎหมายชั้นนำและแพงที่สุดในเกาหลีแม้เธอจะอ้างว่าประสบปัญหาทางการเงิน

คิมแซรนเข้าร่วมการพิจารณาคดีครั้งแรกหลังจากเกิดอุบัติเหตุเมาแล้วขับ และในระหว่างพิจารณาคดีคิมแซรนได้ขอโทษและกล่าวว่า “สิ่งนี้จะไม่เกิดขึ้นอีก ฉันขอโทษ ฉันเสียใจกับการกระทำของฉันและฉันกำลังคิดว่าจะเลิกดื่มและขายรถของฉัน ฉันเป็นคนหาเลี้ยงครอบครับและเงินไม่พอใช้ โปรดเมตตาฉันด้วย”

ตัวแทนทางกฎหมายของเธอกล่าวว่า “เธอประสบปัญหาทางการเงินเนื่องจากต้องชดเชยเงินจำนวนมากหลังเกิดอุบัติเหตุเมาแล้วขับ” ดาราสาวเผยกับนักข่าวหลังพิจารณาคดีว่าทุกวันนี้เธอทำงานพาร์ทไทม์

แต่แม้ว่าเธออ้างว่าประสบปัญหาทางการเงิน แต่ในวันที่ 9 มีนาคม 2023 คิมแซรนได้จ้างสำนักงานกฎหมายระดับ Top 10 เธอจ้างสำนักงานกฎหมายสองแห่งและหนึ่งในนั้นเป็นสำนักงานกฎหมายที่แพงที่สุดในเกาหลีใต้

อัยการ A เป็นอดีตอัยการและมีหน้าที่ดูแลคดีให้คิมแซรน มีการกล่าวว่าทนายความ A เคยทำงานเป็นหัวหน้าอัยการสูงสุดของสำนักงานอัยการเขตอินชอน

นอกจากนี้คิมแซรนยังเคยอวดความร่ำรวบของเธอด้วยการโชว์บ้านหรูและรถยนต์นำเข้าหลายคัน เธอเคยโชว์อพาร์ทเมนต์ในกรุงโซลที่อยู่กับพี่สาวซึ่งมีราคาราวๆ 50 กว่าล้านบาท

จากข้อเท็จจริงเหล่านี้ทำให้ชาวเน็ตตั้งคำถามว่าเธอประสบปัญหาทางการเงินจริงมั้ยและแสดงความคิดเห็นว่า “เธอยังมีเงินจ้างสำนักงานกฎหมายที่แพงที่สุดแม้ว่าเธอจะมีปัญหาทางการเงิน” เป็นต้น

Kim Sae Ron | Soompi

แปลจาก allkpop โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

หากไม่ต้องการพลาดข่าวสารอย่างรวดเร็วจากเรา เลือกแถบกำลังติดตาม ->อย่าลืมติ๊ก ✔ เลือกเห็นโพสต์ก่อนของเพจ Facebook ของเรานะคะ

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า