แร็พเปอร์ BewhY และ Khundi Panda กลายเป็นประเด็นร้อนเพราะพฤติกรรมหยาบคายของพวกเขาในรายการวิทยุ

แร็พเปอร์ BewhY และ Khundi Panda กลายเป็นประเด็นร้อนเพราะพฤติกรรมหยาบคายและทัศนคติของพวกเขาในรายการวิทยุ ‘DAY6’s Kiss The Radio’ พิธีกรคือ Young K. วง DAY6

แร็พเปอร์ทั้งสองปรากฏตัวเป็นแขกรับเชิญในรายการวิทยุเมื่อวันที่ 15 มกราคม 2021 ซึ่งพวกเขาถูกขอให้อ่านเรื่องราวส่วนตัวที่ส่งมาโดยผู้ฟังและตอบคำถามของพวกเขา

ในระหว่างออกอากาศ Khundi Panda ได้อ่านคอมเมนต์ของแฟนๆที่กล่าวว่า “Khundi Panda อปป้าช่วยพูดชื่อฉันสักครั้งนะคะมันเป็นคำขอของฉันสำหรับปีใหม่” และ Khundi Panda ตอบว่า “ฉันไม่รู้สึกอย่างนั้น คุณอยากให้ผมพูด XX? เฮ้ XX หรอ”

ต่อมาดีเจได้ถาม BewhY ว่า “แล้วกลอนล่ะ? มันเป็นไปได้ไหม?” BewhY ตอบสั้นๆว่า “คงเป็นไปไม่ได้” นอกจากนี้เมื่อถูกขอให้ออกความเห็นเกี่ยวกับสไตล์การแร็พของ Khundi Panda ทาง BewhY ตอบว่า “เขาเก่ง***” ดีเจยองเคพยายามที่จะหาวิธีตอบที่ดีกว่านี้เนื่องจากมาตรฐานของ KBS ไม่อนุญาตให้ใช้คำหยาบโดยดีเจกล่าวว่า “อาจจะแบบเขาเก่งมากๆๆๆใช่มั้ยครับ?” แต่ BewhY ก็ไม่สนใจและตอบว่า “เขาเก่ง****”

ผู้ฟังหลายคนคอมเมนต์ต่อเรื่องนี้กันอย่างดุเดือดหลังออกอากาศเนื่องจากแร็พเปอร์ทั้งสองทำให้ดีเจและผู้ฟังรู้สึกอึดอัดใจและสร้างความไม่สบายใจให้กับทีมงานรายการวิทยุอีกด้วย

บางคนวิจารณ์สองแร็พเปอร์ว่า “ถ้าคุณไม่อยากอยู่ที่นั่นทำไมคุณถึงมารายการ” บ้างกล่าว “ถ้าคุณไม่ได้อยู่ต่อหน้าคนที่เป็นไอดอลหนุ่มแต่คนที่อยู่ตรงหน้าคุณเป็นยูแจซอกล่ะจะทำแบบนี้ไหม?”

แปลจาก allkpop โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

หากไม่ต้องการพลาดข่าวสารอย่างรวดเร็วจากเรา เลือกแถบกำลังติดตาม ->อย่าลืมติ๊ก ✔ เลือกเห็นโพสต์ก่อนของเพจ Facebook ของเรานะคะ

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า