ชาวเน็ตเกาหลีรีแอคลิซ่า BLACKPINK ขึ้นแสดงครั้งแรกที่ Crazy Horse

ลิซ่า (LISA) BLACKPINK เดบิวต์การแสดงที่คาบาเร่ต์อันโด่งดังของปารีสที่ Crazy Horse การแสดงคาบาเร่ต์ที่มีชื่อเสียงระดับโลกของปารีสซึ่งดึงดูดผู้ชมจำนวนมากจากการแสดงของเธอ

แม้ว่าจะเป็นการปรากฏตัวสั้นๆ 6 ครั้งประมาณ 10 นาทีแต่ก็สร้างความฮือฮาต่อผู้ชม Crazy Horse ด้วยการแสดงที่น่าจดจำและน่าหลงใหล

หลังจากจบการแสดง ภาพของลิซ่าและนักเต้นจาก Crazy Horse ถูกแชร์ในออนไลน์และได้รับความสนใจอย่างมาก

การแสดงครั้งนี้ของเธอได้รับความสนใจจากแฟนๆและชาวเน็ตทั่วโลกรวมถึงชาวเน็ตเกาหลี

ชาวเน็ตเกาหลีแสดงความคิดเห็นกันว่า “หรือว่าฉันอยู่ในวงการ K-Pop นานเกินไป?” หรือ “ฉันไม่รู้ด้วยซ้ำว่าโชว์แบบนี้มีอยู่จริง” หรือ “ในหัวฉันตอนนี้มีความคิดมากมายเต็มไปหมด” หรือ “นักเต้นที่อยู่ข้างๆเธอทุกคนเปลือยหมดและเอามือปิดหน้าอกในขณะที่ลิซ่าสวมชุดปกปิดและยิ้มอย่างมั่นใจ” หรือ “สาวๆธรรมดาโชว์หัวนมส่วนเจ้าหญิงใส่ชุดปกปิดอย่างมั่นใจ” หรือ “มันเหมือนกับว่าลิซ่าแค่ชอบการแสดงของที่นี่ ไม่มีเหตุผลอื่น” หรือ “เธอเสียภาพลักษณ์ที่ YG พยายามสร้างให้กับเธอ” หรือ “โดยส่วนตัวแล้วฉันไม่ค่อยชอบที่ลิซ่ามาแสดงแบบนี้ ไม่ว่าความคิดเห็นของฉันจะเป็นอย่างไร แต่ถ้าหากเราพิจารณาแล้วว่าทำไมลิซ่าถึงอยากมาโชว์ที่นี่ คงเป็นเพราะว่าเธอคงรู้สึกว่า ‘ฉันคิดว่ามันคงจะน่าสนุกดี'” และ “มันไม่ใช่ว่าเธอต้องการเงินเลย เธออาจแค่ทำมันเพราะสนุก”

แปลจาก allkpop + kpopstarz โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

หากไม่ต้องการพลาดข่าวสารอย่างรวดเร็วจากเรา เลือกแถบกำลังติดตาม ->อย่าลืมติ๊ก ✔ เลือกเห็นโพสต์ก่อนของเพจ Facebook ของเรานะคะ

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า