งานเข้า! รายการ I Live Alone ถูกชาวเน็ตวิจารณ์อย่างหนักที่มีฉากผู้แอบอ้างเป็นไอยู

รายการ I Live Alone ของ MBC ถูกวิจารณ์หนักเรื่องจากมีฉากที่แอบอ้างเป็นคนดัง

ในวันที่ 18 มิถุนายน 2021 รายการวาไรตี้ I Live Alone ของช่อง MBC มีคนคิดว่าแร็พเปอร์หนุ่ม Simon D โทรหาไอยูซึ่งในรายการ Simon D กำลังดูละครเรื่อง ‘My Mister’ ช่อง tvN ที่ไอยูแสดงนำและไม่นานหลังจากนั้นมีคนพบว่า Simon D กดเบอร์โทรศัพท์ของเขาและได้ยินเสียงว่า “คุณไอยู ผมร้องไห้หนักมากตอนที่ตอนสุดท้ายของ My Mister” และฝั่งตรงข้ามที่เสียงคล้ายกับไอยูตอบกลับมาอย่างอ่อนหวานว่า “โอ้ จริงหรอคะ? คุณดูละครหรอคะ” เมื่อได้ยินดังนั้น Simon D ตกใจและอุทานว่า “ว้าวนี่มันไอยูเลย!”

ซึ่งในพาร์ท 2 หลังจากจบโฆษณาความจริงถูกเปิดเผยว่าจริงๆแล้ว Simon D ใช้ Clubhouse เพื่อคุยกับคนที่ไม่ใช่คนดังซึ่งเธอเป็นที่รู้จักในการเลียนแบบเสียงของ IU ใน Clubhouse ซึ่งผู้ใช้สามารถสื่อสารกันผ่านห้องแชทด้วยเสียงและผู้ชมชี้ว่าผู้ที่ไม่ใช่คนดังคนนั้นค่อนข้างมีชื่อเสียงในการแอบอ้างเป็นไอยูทำให้แฟนๆจำนวนมากเข้าใจผิดด้วยการใช้ชื่อและรูปของไอยูในโปรไฟล์ของเธอ

รายการ I Live Alone ยังถูกวิจารณ์หนักที่ทำให้คนดูคิดว่า Simon D และ IU คุยโทรศัพท์กันจริงๆในคอนเทนต์โปรโมทของพวกเขา

ชาวเน็ตบางคนแสดงความเห็นว่า “น่าตกใจนะที่รายการไม่รู้ว่าสิ่งนี้จะนำไปสู่ปัญหาร้ายแรง” บ้างกล่าว “PD ไม่มีความคิดเอาเสียเลย” หรือ “มันทำให้ฉันโกรธมาก Simon D และ I Live Alone คงนิ่งเงียบอีกอยู่ดี” หรือ “บ้าไปแล้วพวกเขาปล่อยพรีวิวแบบนี้” และ “พวกเขาคงอยากได้เรตติ้งมากเลยทำแบบนี้” และ “บ้าหรอเปล่า? พวกเขาออกอากาศโดยไม่ได้ชี้แจงว่านั่นไม่ใช่ไอยู”

แปลจาก allkpop โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

หากไม่ต้องการพลาดข่าวสารอย่างรวดเร็วจากเรา เลือกแถบกำลังติดตาม ->อย่าลืมติ๊ก ✔ เลือกเห็นโพสต์ก่อนของเพจ Facebook ของเรานะคะ

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า