SM Entertainment ตอบข่าวลือที่ว่า EXO ยกเลิกถ่ายทำ “Killing Voice” เพราะสมาชิกคนเดียว

ทั้ง SM Entertainment และ Dingo อธิบายเรื่องการยกเลิกการถ่ายทำ Killing Voice ของ EXO

“Killing Voice” ของ Dingo เป็นรายการวาไรตี้บนเว็บที่ศิลปินร้องเพลงไฮไลท์เพลงฮิตของพวกเขาแบบเมดเล่ย์แบบสดๆและศิลปินหลายคนออกรายการนี้เพื่อโปรโมทคัมแบ็ค

ในวันที่ 28 มิถุนายน 2023 มีรายงานว่า EXO ได้ยกเลิกการถ่ายรายการ “Killing Voice” หนึ่งวันก่อนถ่าย

SBS News รายงานจากข้อมูลวงในถึงสาเหตุของการยกเลิกในนาทีสุดท้ายว่ามีสมาชิก EXO คนหนึ่ง (นามสมมุติ A) ตัดสินใจไม่เข้าร่วมถ่ายทำในวันที่ 29 มิถุนายน 2023 รายงานยังอ้างว่า “A” ไม่ใช่เฉิน, แบคฮยอน และซิ่วหมินที่เพิ่งมีประเด็นปัญหากับ SM Entertainment

แหล่งข่าวบอกกับ SBS News ว่า “เป็นเรื่องที่ผิดปกติอย่างมากที่การถ่ายทำถูกเลื่อนออกไปอย่างกะทันหันเนื่องจากศิลปินไม่เข้าร่วมเพราะใกล้จะคัมแบ็ค… ตามที่ฉันรู้มันไม่ได้เกี่ยวกับเรื่องขัดแย้งล่าสุดของ EXO”

อย่างไรก็ตาม SM Entertainment อธิบายเรื่องการยกเลิกว่า “สมาชิก EXO คิดว่าในแง่ของการแสดงมันต้องมีการปรับเปลี่ยนก่อนการคัมแบ็คดังนั้นเราจึงเปลี่ยนตารางงานของ Killing Voice หนึ่งวันก่อนถ่ายทำ เราตัดสินใจเลือกวันถ่ายทำใหม่แล้วและถาม Dingo ในเรื่องนี้แล้ว”

Dingo ก็ตอบในทำนองเดียวกันว่า “เรากำลังดูเรื่องการถ่ายทำเป็นวันอื่นอยู่”

เมื่อถามเหตุผลของการเปลี่ยน Dingo ตอบว่า “เท่าที่เราทราบ ตารางงานมีการเปลี่ยนเพื่อให้ศิลปินได้ฝึกซ้อมเพิ่มเติมสำหรับการร้องสดเพื่อการแสดงที่มีคุณภาพมากขึ้นผ่านคอนเทนต์ของเรา”

แปลจาก soompi โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

หากไม่ต้องการพลาดข่าวสารอย่างรวดเร็วจากเรา เลือกแถบกำลังติดตาม ->อย่าลืมติ๊ก ✔ เลือกเห็นโพสต์ก่อนของเพจ Facebook ของเรานะคะ

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZA

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า