อดีตสมาชิกเกิร์ลกรุ๊ปกล่าวหาว่า CEO ล่วงละเมิดทางเพศเธอ

อดีตสมาชิกเกิร์ลกรุ๊ปกล่าวหาว่าซีอีโอล่วงละเมิดทางเพศเธอ

ในวันที่ 19 ตุลาคม 2019 YTN เผยการสัมภาษณ์ของสมาชิกอดีตเกิร์ลกรุ๊ปนาม “ฮัน” อายุ 26 ปีเธอกล่าวหาว่าซีอีโอปฏิเสธที่จะขอโทษเธอหลังจากล่วงละเมิดและขู่ว่าเธอจะถูกเตะออกจากวงทำให้เธอออกจากวงโดยสมัครใจ

ตามที่ฮันกล่าว เธอฝึกท่าเต้นกับสมาชิกในช่วงบ่ายวันที่ 1 สิงหาคมและซีอีโอเปรียบเทียบท่าเต้นของเธอกับเซ็กซ์ และพูดจาให้อาย จากที่เขากำลังดูเขาแสดงความเห็นขึ้นเรื่อยๆและตรงมาที่ฉัน เขาบอกว่า “ทำอีก” และเขาก็ยิ้มฉันบอกให้เขาขอโทษแต่เขาปฏิเสธ

ฮันกล่าวว่า CEO มักจะไปเยี่ยมหอพักพวกเธอบ่อยๆโดยไม่มีการแจ้งแม้ตอนกลางดึกและเรียกให้สมาชิกเปิดประตู ซีอีโอก็ยังปฏิเสธที่จะขอโทษและเธอตัดสินใจที่จะออกจากวงแม้วงกำลังจะมีชื่อเสียงเพิ่มขึ้นและลาออกจากการเป็นไอดอลหลังจากทำมา 3 ปี

เธอพูดถึงความคิดของเธอในช่วงเวลานั้นว่า “ฉันควรทำอะไรในอนาคต? ทุกอย่างที่ฉันรู้คือการแสดง, การเต้น และการร้อง บอกตามตรงทุกอย่างที่ฉันรู้มันอยู่บนเวที ฉันกลัว ฉันกลัวมาก”

ตัวแทนซีอีโอกล่าวว่าเขาตั้งใจจะขอโทษที่แซวเล่นแต่เขาไม่สามารถติดต่อฉันได้ซึ่งเขากำลังรักษาทางจิต อย่างไรก็ตามฮันวางแผนที่จะดำเนินการตามกฎหมายกับ CEO

แปลจาก allkpop โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

หากไม่ต้องการพลาดข่าวสารอย่างรวดเร็วจากเรา เลือกแถบกำลังติดตาม ->อย่าลืมติ๊ก ✔ เลือกเห็นโพสต์ก่อนของเพจ Facebook ของเรานะคะ

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

Happy Unni ร้านค้าแฟชั่น

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า