ดงอุน Highlight ประกาศการแต่งงาน

ดงอุน (Dongwoon) Highlight ประกาศการแต่งงาน

ในวันที่ 27 มิถุนายน 2023 Dongwoon แชร์ข่าวกับแฟนๆผ่านจดหมายในอินสตาแกรมว่าเขากำลังจะแต่งงานกับแฟนสาวนอกวงการในเดือนกันยายนนี้ว่า:

“ถึง LIGHTs

สวัสดีนี่คือดงอุน Highlight นานแล้วที่ผมได้เขียนจดหมายแบบนี้ มันอาจกะทันหันหน่อยแต่ตอนนี้ผมรู้สึกประหม่าและระวังอย่างมาก เป็นเพราะผมรู้ว่าสิ่งนี้อาจทำให้คุณประหลาดใจและทำให้คุณเศร้าได้ ผมกล้าที่จะเขียนสิ่งนี้เพราะผมอยากบอกพวกคุณเป็นคนแรก

โชคดีผมได้เจอคนที่เข้าใจและเห็นอกเห็นใจผมมากๆ ถึงจุดหนึ่งที่ผมเริ่มคิดอยากจะใช้อนาคตร่วมกับเธอและเราจะจัดงานแต่งกันในเดือนกันยายนนี้ เป็นเพราะเธอไม่ใช่คนในวงการเราจึงตัดสินใจจัดงานแต่งงานแบบเงียบๆกับครอบครัวและคนสนิทเท่านั้น ผมขอโทษจริงๆที่ผมไม่มีทางเลือกนอกจากต้องเงียบเรื่องนี้ตลอดเวลาและไม่สามรถบอกพวกคุณได้

ผมพบกับทุกคนตอนอายุ 19 เป็นครั้งแรก ที่บ้านและในวง ผมเป็นมักเน่เสมอ ผมรู้สึกขอบคุณทุกคนที่สนับสนุนผมและรักผมมากขึ้นในฐานะน้องเล็ก ในช่วงที่ผมเดบิวต์ผมเป็นคนที่บกพน่องแต่ผมก็สามารถเติบโตและกลายเป็นผมในทุกวันนี้ได้เป็นเพราะความรักอันยิ่งใหญ่ที่พวกคุณมอบให้ผม ผมรู้เรื่องนี้เป็นอย่างดี

ผมรู้สึกขอบคุณสมาชิกวง Highlight ด้วยที่ให้กำลังใจและไว้วางใจผมเสมอมา ผมจะไม่ลืมความกตัญญูนี้และทำงานหนักกว่าที่เป็นอยู่จนถึงตอนนี้ ผมจะตอบแทนความรักของทุกคนด้วยการทำงานให้ดีที่สุดในฐานะดงอุน Highlight

ขอบคุณที่อ่านโพสต์นี้จนจบ

จากดงอุนวง Highlight”

ดูโพสต์นี้บน Instagram

โพสต์ที่แชร์โดย 손동운 of HIGHLIGHT (@highlight_dnpn)

แปลจาก allkpop โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

หากไม่ต้องการพลาดข่าวสารอย่างรวดเร็วจากเรา เลือกแถบกำลังติดตาม ->อย่าลืมติ๊ก ✔ เลือกเห็นโพสต์ก่อนของเพจ Facebook ของเรานะคะ

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า