ยูอินนากล่าวติดตลกว่าการเปิดเผยความสัมพันธ์ของเธอทำให้ไอยูหัวใจสลาย!!

ยูอินนากล่าวติดตลกในรายการวิทยุของเธอว่าไอยู(IU)ถึงกับหัวใจสลายหลังจากได้ยินว่าเธอตอบรับคำสารภาพรักของจีฮยอนอูอย่างเป็นทางการ

จากที่รายงานข่าวว่ายูอินนาตอบรับว่ากำลังคบหาดูใจกับจีฮยอนอูในรายการ Yoo In Na’s Turn Up the Volume ทาง KBS‘s FM radio station เมื่อผู้ฟังรายการวิทยุได้ยินดังนั้นจึงอดไม่ได้ที่จะถามยูอินนาว่า “ไอยูมีปฏิกิริยาอย่างไรต่อการประกาศของคุณกัน?” เนื่องจากผู้ฟังต่างรู้ว่ายูอินนาและไอยูสนิทกันหลังจากที่ไอยูเคยปรากฏตัวเซอร์ไพรส์ในขณะที่ยูอินนาจัดการการวิทยุอยู่

ยูอินนาตอบคำถามดังกล่าวว่า “แน่นอนสิคะว่าไอยูหัวใจสลายไปแล้ว” เธออธิบายอย่างขี้เล่นว่าไอยูอยู่ในสภาวะตกใจมาก คำตอบของเธอสร้างเสียงหัวเราะให้แก่ผู้ฟังรายการมากมาย นักแสดงสาวเล่าต่อถึงความห่วงใยตามธรรมชาติของไอยูว่า “ไอยูเป็นเหมือนแม่ของฉันมากกว่าค่ะ เธอชอบพูดว่า “พี่คะเป็นแบบนี้ค่ะ…” และบอกฉันมากมายเกี่ยวกับสิ่งต่างๆ”

นอกจากนี้ยูอินนายังฝากคำพูดถึงจีฮยอนอูว่า “คุณคงเป็นกังวลมาสักระยะ ขอบคุณที่อดทนรอฉันนะคะ จีฮยอนอูชิ” จากนั้นเธอได้ฝากคำพูดถึงผู้ฟังว่า “เนื่องจากความสัมพันธ์ของเราเพิ่งเริ่มต้นขึ้น ได้โปรดมองดูพวกเราด้วยใจที่เมตตานะคะ”

แปลจาก allkpop โดย https://kpop.youzab.com หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วยค่ะ

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า