ฮือฮา!!ยูอินนายอมรับแล้วว่าเธอกำลังคบหาดูใจกับจีฮยอนอู!!

หลังจากที่เป็นข่าวมานานกว่าสัปดาห์ ที่จีฮยอนอูได้สารภาพรักต่อยูอินนาต่อหน้าสาธารณะ และถูกจับภาพระหว่างกำลังเดทกันในสวนสาธารณะ ตอนนี้ยูอินนาได้ออกมายอมรับแล้วว่าเธอกำลังคบหาดูใจกับพระเอกหนุ่มจีฮยอนอูอยู่

เมื่อวันที่ 18 มิถุนายน 2012 ยูอินนาได้จัดรายการวิทยุของเธอ “KBS COOL FM Yoo In Na’s Volume Up” โดยเธอกล่าวว่า “มีสิ่งหนึ่งที่ฉันต้องการจะพูดในรายการวันนี้”

“ฉันรู้ดีว่าสิ่งนี้อาจมีผลกระทบต่อการงานของฉัน ดังนั้นฉันจึงต้องระวังอย่างมาก” เธอเริ่มกล่าว “ก่อนหน้านี้ฉันได้คิดถึงผลลัพท์ของมันที่จะเกิดขึ้น ซึ่งฉันได้ถามตัวเองว่าฉันพยายามกับความรักครั้งนี้มากไปมั้ย เพราะถ้าฉันไม่มีความมั่นใจ การงานของฉันก็จะมีผลกระทบอย่างมาก แต่ตอนนี้ฉันคิดแล้วว่าฉันมั่นใจค่ะ”

“ฉันเครียดกับเรื่องนี้มากว่าสิบวัน และเราก็ได้ตัดสินใจแล้วว่า เราจะทำตามเสียงหัวใจของเรา” เธอกล่าวต่อ “สองวันที่ผ่านมาฉันได้โทรเรียกจีฮยอนอู ซึ่งเขากังวลมากและได้รออย่างใจเย็นเกี่ยวสถานการณ์นี้ ขณะที่เรากำลังเดินอยู่ในสวนสาธารณะ เราทั้งคู่ตัดสินใจที่จะหยุดการเป็น ‘ผู้ชายของมเหสีอินฮยอน(Queen InHyun’s man) และเริ่มต้นการเป็น ‘ผู้ชายของยูอินนา(Yoo In Na’ Man)แทน'”

ยูอินนาได้ยอมรับถึงความสัมพันธ์ของพวกเธอและได้กล่าวต่อว่า “ฉันชอบเขาค่ะฉันมั่นใจ และเขาก็ให้ความมั่นใจกับฉัน ดังนั้นฉันอยากมีความสัมพันธ์ที่สวยงามมากว่าสิ่งอื่นใดค่ะ”

แปลจาก allkpop โดย https://kpop.youzab.com หากต้องการนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตทั้งหมดด้วย

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า