ดาราสาวฮันโซฮีเขียนข้อความซึ้งๆถึงแฟนคลับของเธอ

ดาราสาวฮันโซฮี (Han So Hee) เขียนข้อความถึงแฟนๆของเธอผ่านบล็อก

ในวันที่ 27 เมษายน 2023 ฮันโซฮีแชร์โพสต์ที่น่าประทับใจถึงแฟนๆโดยเขียนว่า “สบายดีไหมคะ? ฉันเขียนในตอนดึกแล้ว เมื่อวานนี้ฉันถามคนขับแท็กซี่ด้วยคำถามที่หยาบคายและไร้เหตุผลว่า ‘ทำไมชีวิตมันถึงยากจัง?’ และคนขับตอบว่า ‘ถ้าชีวิตมีความสุขมากเกินไปมันก็น่าเบื่อไม่ใช่หรอ?’ ฉันเลยตอบว่า ‘ฉันว่ามันค่อนข้างจะน่าเบื่อ'”

ฮันโซฮีกล่าวต่อ “ชีวิตของคุณเป็นอบ่างไรบ้าง? คุณมีความสุขไหม? บางครั้งฉันรู้สึกหนักใจบางครั้งก็สงบและฉันคิดว่าฉันได้ใช้ชีวิตที่เอ็นจอยมาพอประมาณแล้ว…แต่ฉันอยากจะบอกพวกคุณว่าฉันสบายดี ฉันรู้สึกเสียใจที่ฉันไม่สามารถรับจดหมายและของขวัญทั้งหมดที่พวกคุณให้ฉันมาเพราะฉันมีเพียงสองมือ” เธออธิบายว่าเธอรู้สึกแย่แค่ไหนที่ไม่ได้รับจดหมายและของขวัญจากแฟนๆทั้งหมด

ดาราสาวปิดท้ายว่า “ฉันออกเดินทางตอนตีสามของวันที่ 27 เมษายน ฉันหวังว่าเราทุกคนจะสามารถใช้ชีวิตอยู่ได้แม้จะไม่ค่อยดีมากนัก แม้ว่าคุณจะไม่มีความสุขแต่ฉันหวังว่าพวกคุณจะหลีกเลี่ยงต่อเรื่องร้ายๆได้” และแชร์ภาพเซลฟี่กับภาพถ่ายต่างๆ

แปลจาก allkpop โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

หากไม่ต้องการพลาดข่าวสารอย่างรวดเร็วจากเรา เลือกแถบกำลังติดตาม ->อย่าลืมติ๊ก ✔ เลือกเห็นโพสต์ก่อนของเพจ Facebook ของเรานะคะ

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า