อดีตเพื่อนร่วมชั้นของนัมจูฮยอกเผยวิดีโอที่อ้างว่าเป็นหลักฐานเรื่องการกลั่นแกล้ง

เมื่อต้นปีที่แล้วดาราหนุ่มนัมจูฮยอกถูกกล่าวหาเรื่องการกลั่นแกล้งในโรงเรียนซึ่งต้นสังกัดของเขาออกมาปฏิเสธเรื่องนี้อย่างรวดเร็วและดำเนินการตามกฎหมายกับผู้ปล่อยข่าวเสียหาย

อย่างไรก็ตามหนึ่งปีผ่านไปหลังจากเหตุการณ์นั้นมีการเปิดเผยอีกว่านัมจูฮยอกไปเข้าพบกับอดีตเพื่อนร่วมชั้นที่กล่าวหาเขาเพื่อหาทางแก้ไข แต่พวกเขาตกลงกันไม่ได้เนื่องจากความทรงจำไม่เหมือนกัน

ล่าสุดในวันที่ 26 เมษายน 2023 “A” อดีตเพื่อนร่วมชั้นได้ปล่อยคลิปผ่านยูทูปเบอร์/นักข่าว Lee Jin Ho

ในวิดีโอที่ A ปล่อยออกมามีนักเรียนชายสองคนที่กำลังซ้อมต่อสู้กันและนักเรียนคนอื่นๆที่เป็นผู้ชมสั่งให้เขาเตะแต่ A เตะและล้มลงทำให้ทุกคนหัวเราะเขา

ในวิดีโอที่ปล่อยออกมาอีจินโฮพูดถึงสิ่งที่ A บอกกับเขาว่า A ไม่เต็มใจในการซ้อมนี้และ A อ้างว่าเสียงที่เราได้ยินในคลิปคือเสียงของนัมจูฮยอกซึ่งเป็นหนึ่งในนักเรียนที่บังคับให้เขาต่อสู้

แต่ในทางกลับกันอีจินโฮตั้งข้อสังเกตว่าวิดีโอไม่ชัดเจนและมืดจนเกินไปและไม่มีใบหน้าของนัมจูฮยอก และนอกจากนี้นัมจูฮยอกกล่าวว่าเขาไม่เคยอยู่ในสถานที่ซ้อมกัน

นอกจากนี้ต้นสังกัดของนัมจูฮยอกยังกล่าวว่าคำกล่าวอ้างนี้ไม่มีมูลความจริงในขณะที่ดาราหนุ่มให้สัมภาษณ์แสดงจุดยืนว่าเขารู้สึกผิดเกี่ยวกับข้อกล่าวหาการใช้ความรุนแรงในโรงเรียน

ลองดูคลิปดังดล่าวที่ด้านล่าง

แปลจาก allkpop โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

หากไม่ต้องการพลาดข่าวสารอย่างรวดเร็วจากเรา เลือกแถบกำลังติดตาม ->อย่าลืมติ๊ก ✔ เลือกเห็นโพสต์ก่อนของเพจ Facebook ของเรานะคะ

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า