Disptach รายงานซึงรีและนางแบบยูฮเยวอนมาเที่ยวกรุงเทพฯด้วยกันต้นเดือนนี้

ตามรายงานข่าวของ Dispatch ในวันที่ 22 มีนาคม 2023 ซึงรี (Seungri) อดีตสมาชิก BIGBANG และยูฮเยวอน (Yoo Hye Won) แฟนสาวที่เป็นข่าวลือถูกพบว่าไปเที่ยวพักผ่อนที่ประเทศไทยด้วยกันเมื่อต้นเดือนนี้

Disptach รายงานว่าทั้งสองจับมือกันในล็อบบี้โรงแรมหรูในกรุงเทพฯ และขณะเดียวกันก็พยายามหลีกเลี่ยงการเผชิญหน้ากับนักท่องเที่ยวชาวเกาหลีคนอื่นๆ

ข่าวลือเรื่องซึงรีและยูฮเยวอนกำลังเดทกันเริ่มขึ้นเมื่อเดือนตุลาคมปี 2018 เมื่อสื่อจีนแพร่ภาพของชายและหญิงซึ่งสันนิษฐานว่าเป็นซึงรีและยูฮเยวอนที่กำลังกอดกันตรงถนน หลังจากนั้นข่าวลือเดทของทั้งสองเกิดขึ้นอีกครั้งในเดือนกันยายนปี 2020 เมื่อซึงรีเกณฑ์ทหาร ตอนนั้นชาวเน็ตกล่าวว่ามีผู้หญิงคนหนึ่งอุ้มสุนัขไว้บนตักและนั่งรถไปกับซึงรี หลายคนสงสัยว่าผู้หญิงคนนั้นคือยูฮเยวอน

จากข้อมูลของ Dispatch สื่อได้ติดต่อกับฝั่งยูฮเยวอนเพื่อยืนยันว่าเธอและซึงรีได้มากรุงเทพฯช่วงต้นเดือนมีนาคมหรือไม่ ฝ่ายของยูฮเยวอนกล่าวว่า “การมาเที่ยวครั้งนี้เป็นการรวมตัวของเพื่อๆในงานแต่งที่จัดขึ้นในประเทศไทย”

ขณะเดียวกันซึงรีเพิ่งถูกปล่อยตัวจากคุกก่อนกำหนดเนื่องจากประพฤติตัวดีในวันที่ 9 กุมภาพันธ์ 2023 หลังจากรับโทษ 1 ปี 6 เดือน

แปลจาก allkpop โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

หากไม่ต้องการพลาดข่าวสารอย่างรวดเร็วจากเรา เลือกแถบกำลังติดตาม ->อย่าลืมติ๊ก ✔ เลือกเห็นโพสต์ก่อนของเพจ Facebook ของเรานะคะ

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า