สื่อรายงานโปรดิวเซอร์ยูยองจินออกจาก SM และคาดว่าศิลปินคนอื่นๆเช่น BoA อาจจะออกด้วย

ในบทความได้คาดเดาถึงอนาคตของศิลปิน SM Entertainment เกี่ยวกับการเปลี่ยนแปลงภายในบริษัทซึ่งสื่อ Sports Chosun กล่าวว่าโปรดิวเซอร์ยูยองจินหรือ “บิดาแห่งดนตรีของ SM” ได้ออกจากค่ายแล้วหลังอีซูมานออก

ก่อนการประชุมผู้ถือหุ้นของบริษัทที่จะมีขึ้นในวันที่ 31 มีนาคม 2023 Kakao พยายามที่จะได้สิทธิ์ในการจัดการ SM Entertainment ในขณะเดียวกันผู้บริหารปัจจุบันของ SM ก็ต้องการผลักดัน SM 3.0 ให้บรรลุผล

ตามรายงานของ Sports Chosun โปรดิวเซอร์ยูยองจินได้ตัดสินใจออกจาก SM ตามคุณอีซูมานและสื่อคาดการณ์ว่าศิลปินที่สนิทกับผู้ซัพพอร์ทอีซูมานรวมถึงคิมมินจงและคังตะจาก H.O.T ก็อาจจะออกตามยูยองจิน

สื่อยังอ้างอีกว่า BoA ศิลปินรุ่นแรกของ SM ก็อาจจะออกจาก SM เช่นกัน แต่ในทางกลับกันมีการคาดการณ์ว่า Super Junior มีแนวโน้มที่จะร่วมงานกับ SM ภายใต้บริษัทย่อยอย่าง Label SJ มีการกล่าวถึง co-CEO ทักยองจุนผู้ที่เป็นผู้จัดการของ Super Junior มาหลายปีก่อนมีความสนิทกับผู้บริหารคนปัจจุบันของ SM

Sports Chosun คาดการณ์ว่า Girls’ Generation อาจจะตัดสินใจแตกต่างกันว่าจะอยู่กับ SM หรือหาโอกาสใหม่ ปัจจุบันแทยอน, ซันนี่, ยูริ, ฮโยยอน และยุนอาจะเผชิญกับการต่อสัญญาใน 2-3 ปีข้างหน้า

ขณะเดียวกัน SHINee, EXO และ Red Velvet คาดว่าจะคัมแบ็คในช่วงครึ่งปีแรกของปี 2023 และน่าจะยังไม่แยกทางกับ SM

แปลจาก allkpop โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

หากไม่ต้องการพลาดข่าวสารอย่างรวดเร็วจากเรา เลือกแถบกำลังติดตาม ->อย่าลืมติ๊ก ✔ เลือกเห็นโพสต์ก่อนของเพจ Facebook ของเรานะคะ

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า