วิดีโอล่าสุดของพัคบมทำให้หลายคนกังวลต่อสุขภาพของศิลปิน

วิดีโอล่าสุดของพัคบมทำให้หลายคนเป็นห่วง

พัคบมเข้าร่วมงาน 2022 POPSTIVAL ในฟิลิปปินส์วันที่ 21 ตุลาคม 2022 ในวันนี้พัคบมร้องเพลง “Fire”, “Spring”, “4:44”, “Don’t Cry” และ “You & I” แฟนๆหลายคนดีใจที่ได้เห็นเธอแสดงแต่แฟนๆก็เป็นห่วงสุขภาพของเธอ

อดีตนักข่าวบันเทิงอีจินโฮซึ่งเป็นยูทูปเบอร์ได้โพสต์วิดีโอในวันที่ 24 ตุลาคม 2022 ว่าพัคบมเป็นโรคสมาธิสั้นและไม่สามารถควบควมการกินของเธอได้ตอนที่โปรโมทกับ 2NE1 ที่ YG Entertainment

ยูทูปเบอร์อธิบายว่า “ฉันถามอดีตพนักงานของ YG Entertainment และพวกเขาบอกว่าเธอควบคุมยากโดยเฉพาะอย่างยิ่งเวลาเธอเครียดเธอจะกินเยอะมาก ดังนั้นจึงเป็นเรื่องยากที่จะดูแลน้ำหนักของเธอ”

อีจินโฮอธิบายอีกว่า “พัคบมน้ำหนักขึ้นตั้งแต่เธอปรากฏตัวเมื่อเดือนสิงหาคม หลายคนกังวลว่าที่น้ำหนักของเธอมากขึ้นเพราะเธออาจจะเครียดมาก”

แฟนๆกังวลและคอมเมนต์ว่า “ไม่ว่าฉันจะชอบเธอหรือไม่แต่ฉันเป็นห่วงเธอมากๆ” หรือ “เธอน้ำหนักขึ้นเยอะมาก ฉันเลยกังวลว่าจะมีอะไรผิดปกติเกี่ยวกับสุขภาพของเธอ” หรือ “ฉันหวังว่าพัคบมจะไม่เป็นไร” และ “ฉันคิดว่าเธอน่าจะมีปัญหาสุขภาพ การน้ำหนักเพิ่มขนาดนั้นไม่ใช่ง่ายๆ”

ล่าสุดต้นสังกัดของพัคบมตอบว่า “เธอไม่ได้มีปัญหาสุขภาพใดๆ เธอน้ำหนักขึ้นตั้งแต่ช่วงที่เธอไม่ได้ออกกำลังกาย เธอกำลังเริ่มออกกำลังกายเพื่อลดน้ำหนัก”

แปลจาก allkpop โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

หากไม่ต้องการพลาดข่าวสารอย่างรวดเร็วจากเรา เลือกแถบกำลังติดตาม ->อย่าลืมติ๊ก ✔ เลือกเห็นโพสต์ก่อนของเพจ Facebook ของเรานะคะ

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า