ผู้เชี่ยวชาญในวงการบันเทิงเกาหลีเลือกวงหน้าใหม่ที่ดีที่สุดในปี 2015!!

gfriend-ikon-seventeen-best rookie group-2015

อีกไม่กี่วันก็ใกล้จะสิ้นปีแล้ว Star News เลยทำการสำรวจในปี 2015 สำหรับวงหน้าใหม่ที่ดีที่สุด โดยขอความคิดเห็นจากผู้เชี่ยวชาญในวงการบันเทิงเกาหลีทั้งหมด 28 คนเช่นตัวแทนต้นสังกัด, โปรดิวเซอร์, โปรดิวเซอร์ของสถานีโทรทัศน์ และนักวิจารณ์

ซึ่งผลออกมาว่าผู้เชี่ยวชาญเลือกวง G-Friend เป็นวงน้องใหม่ที่ยอดเยี่ยมที่สุดในปี 2015 โดยโหวตถึง 14 โหวตจากทั้งหมด 28 โหวต

ผู้เชี่ยวชาญที่เลือกจีเฟรนด์ (G-Friend) แสดงความเห็นว่า “หลังจาก G-Friend เดบิวต์ด้วยเพลง ‘Glass Bead’ พวกเธอก็กลายเป็นประเด็นร้อนทันที และอีกเพลงคือ ‘Me Gustas Tu’ พวกเธอก็ประสบความสำเร็จในวงกว้างและเข้าถึงทุกเพศทุกวัย และภาพลักษณ์ของพวกเธอก็ดูเป็นมิตรและเป็นกันเอง”

ส่วน Seventeen ได้ที่สองได้ไป 5 โหวต และ iKON ได้ไป 4 โหวต

ของ Seventeen ผู้เชี่ยวชาญกล่าวว่า “ในฐานะที่เป็นวงน้องใหม่ที่ยอดอัลบั้มขายดี ถึงแม้ว่าพวกเขาจะไม่ได้มาจากสามค่ายใหญ่ แต่พวกเขาก็แสดงได้อย่างยอดเยี่ยมและแข็งแกร่ง”

ส่วน iKON ผู้เชี่ยวชาญแสดงความเห็นว่า “เพลงของพวกเขากวาดชาร์ตเพลงหลังจากที่ปล่อย ‘My Type’, Rhythm Ta และ ‘Apology’ และในฐานะวงรูกี้ พวกเขาได้พิสูจน์ให้เห็นถึงพลังด้วยยอดขายบัตรคอนเสิร์ตเดบิวต์ที่ Olympic Gymnastic Arena สถานที่ที่ใหญ่ที่สุดในเกาหลี แต่ยังมีการจัดคอนเสิร์ตเดี่ยวอีกในปีหน้าในวันที่ 30 และ 31 มกราคม”

แปลจาก allkpop โดย Youzab หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ hotlink ไฟล์ภาพ)

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

One Comments

  1. p says:

    แบบนี้ก็เห็นด้วยอยู่นะ จีเฟรน ดูมีอะไรดี แถมมาจากค่ายเล็กแต่ได้รับความสนใจมากขนาดนี้

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า