HYBE โต้เรื่องที่ว่าพวกเขาเทคโอเวอร์ SM Entertainment อย่างไม่เป็นมิตร

ในวันที่ 21 กุมภาพันธ์ 2023 HYBE ปฏิเสธเรื่องการซื้อหุ้นของ SM Entertainment เป็นการเทคโอเวอร์อย่างไม่เป็นมิตร

ตามรายงานของ Yonhap News ต้นสังกัด HYBE กล่าวว่า “แผนการซื้อกิจการคู่แข่ง K-Pop อย่างบริษัท SM Entertainment ไม่ได้เป็นส่วหนึ่งของกลยุทธ์เทคโอเวอร์และมันยังช่วยให้ศิลปินของ SM ก้าวเข้าสู่ตลาดอเมริกาเหนือหากแผนเป็นจริง”

อย่างไรก็ตาม HYBE อธิบายว่าพวกเขาไม่ได้เทคโอเวอร์โดยซีอีโอพัคจีวอนกล่าวว่า “เราไม่คิดว่าการซื้อหุ้นของ SM เป็นการเทคโอเวอร์ที่ไม่เป็นมิตร เป็นเพราะเราตกลงที่จะซื้อหุ้นจากผู้ถือหุ้นรายใหญ่ที่สุดของ SM (Lee Soo Man) โดยผ่านการยินยอมร่วมกัน และจากผู้ถือหุ้นรายย่อยก็เงื่อนไขเดียวกันกับผู้ถือหุ้นรายใหญ่สุด”

CEO พัคเสริมว่า “HYBE สามารถช่วยศิลปิน SM ก้าวเข้าสู่ตลาดอเมริกาเหนือได้โดยใช้ความสำเร็จของ BTS ในตลาดด้วยเครือข่ายและความรู้ของ Ithaca Holding”

CEO พัคยังเพิ่มเติมว่า “SM Entertainment กำลังพยายามสร้างระบบ multi-production และใช้ลิขสิทธิ์ของศิลปินสำหรับผลิตภัณฑ์อื่นๆนอกเหนือจากเพลงเช่น สินค้าและเกม ทาง HYBE ก็ทำทั้งสองอย่างนี้มานานแล้วดังนั้นมันจึงช่วย SM ให้ทำตามแผนได้”

แปลจาก allkpop โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

หากไม่ต้องการพลาดข่าวสารอย่างรวดเร็วจากเรา เลือกแถบกำลังติดตาม ->อย่าลืมติ๊ก ✔ เลือกเห็นโพสต์ก่อนของเพจ Facebook ของเรานะคะ

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

KPOP Youzab tagged this post with: , , Read 31549 articles by

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า