ต้นสังกัดของ OMEGA X ออกมาขอโทษเกี่ยวกับข้อกล่าวหาที่ CEO ใช้ความรุนแรงต่อสมาชิก

ต้นสังกัดของ OMEGA X แถลงการณ์ขอโทษเกี่ยวกับข้อกล่าวหาที่ CEO ใช้ความรุนแรงต่อสมาชิก

ในวันที่ 23 ตุลาคม 2022 แฟนของ OMEGA X กล่าวว่าพวกเขาเห็น CEO ของค่ายทุบตีสมาชิกหลังจากจบคอนเสิร์ตของพวกเขาใน LA แฟนๆโพสต์คลิปเสียงที่ CEO ตะโกนและทุบตีวง

เมื่อข้อกล่าวหาเริ่มได้รับความสนใจในออนไลน์ แฟนๆกล่าวว่ามีคนเล่าเรื่องคล้ายๆกันในทวิตเตอร์เมื่อต้นเดือน เธอเล่าว่าแม่ของเธอเคยเห็นผู้หญิงคนหนึ่งพูดจาเหยียดหยามสมาชิกของ OMEGA X ในชิลี

หลังจากเกิดประเด็นค่ายกล่าวว่าพวกเขากำลังตรวจสอบข้อเท็จจริงและล่าสุด SPIRE Entertainment ต้นสังกัดของ OMEGA X แถลงการณ์เพื่อตอบต่อเรื่องนี้ในวันที่ 24 ตุลาคม 2022 ว่า:

“สวัสดี

นี่คือ SPIRE Entertainment ต้นสังกัดของวง OMEGA X

ก่อนอื่นเราก้มหัวขอโทษที่ทำให้เกิดความกังวลจากข่าว OMEGA X เพิ่งจะจบทัวร์แรกของพวกเขา ‘CONNECT : Don’t Give Up’ ที่ LA สหรัฐอเมริกาไปเมื่อวันที่ 22 ตุลาคม เหตุการณ์ที่ทำให้เกิดประเด็นในโซเชียลเกิดขึ้นหลังจากที่ทานอาหารกันเมื่อจบทัวร์ ซึ่งเริ่มตั้งแต่วันที่ 16 กันยายนในเม็กซิโกกินเวลานาน 1 เดือนจนมาถึงสหรัฐอเมริกา

ในตอนนั้นเมื่อเสร็จทัวร์สมาชิก OMEGA X และต้นสังกัดกำลังคุยกันเรื่องว่าพวกเขาทำงานหนักกันขนาดไหนนเพื่อวางแผนอนาคตซึ่งพวกเขาลงเอยด้วยการระบายความอึดอัดใจกันและเมื่อพวกเขาทำงานกันด้วยอารมณ์จึงเริ่มส่งเสียงกัน แต่ด้วยการที่คุยกันต่อสมาชิกและค่ายได้แก้ไขความเข้าใจผิดต่อกันและพวกเขาจบการสนทนาโดยบอกว่าจะพวกเขาจะก้าวไปข้างหน้าด้วยความเอาใจใส่กัน

เมื่อเดือนที่แล้วระหว่าง OMEGA X และต้นสังกัดไปทัวร์ เราได้พบปะและพูดคุยกับแฟนๆ มันเป็นช่วงเวลาที่มีความหมาย ทุกคนทำงานหนักโดยมีเป้าหมายเดียวกันเพื่อรักษาสัญญากับแฟนๆ และเราขอโทษที่ลงเอยด้วยความพูดไม่ดี

เราอยากใช้โอกาสนี้เพื่อขอบคุณแฟนๆที่รัก OMEGA X เช่นเดียวกับความหมายของชื่อวง ‘ตั้งแต่ครั้งแรกที่เราได้พบกับแฟนๆจนโมเม้นล่าสุดซึ่งเราได้ทำตามความฝันสำเร็จ เราตระหนักดีถึงคุณค่าของมัน’ ต้นสังกัดจะปกป้องคุณค่าที่สร้างโดย OMEGA X และแฟนๆจนถึงที่สุด

เราขอโทษอีกครั้งที่ทำให้คุณเป็นกังวล”

OMEGA X เดบิวต์เมื่อปีที่แล้วเป็นวงโปรเจ็คที่มีสมาชิกจากวงอื่นๆ (ส่วนใหญ่วงยุบไปแล้ว) สมาชิก 8 คนจาก 11 คนเคยออกรายการออดิชั่นเซอร์ไวเวอร์อย่าง Produce 101 Season 2, The Unit, MIXNINE และ Under 19

OMEGA X’s Agency Responds To Allegations Of CEO Being Violent Towards Members

แปลจาก soompi โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

หากไม่ต้องการพลาดข่าวสารอย่างรวดเร็วจากเรา เลือกแถบกำลังติดตาม ->อย่าลืมติ๊ก ✔ เลือกเห็นโพสต์ก่อนของเพจ Facebook ของเรานะคะ

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า