จีอาอัพวิดีโอขอโทษต่อประเด็นเรื่องใช้สินค้าปลอม

ซงจีอา (Free Zia) อัพวิดีโอขอโทษต่อประเด็นเรื่องใช้สินค้าปลอม

ในวันนี้ซงจีอากล่าวว่า “สวัสดีค่ะนี่ซงจีอา ฉันอยากขอโทษที่อัปโหลดวิดีโอขอโทษช้า และฉันอยากขอโทษที่ทำให้หลายคนกังวล” และก้มหัวขอโทษพร้อมกล่าวต่อ “ฉันยอมรับเรื่องการใช้สินค้าปลอมและยอมรับว่าทุกอย่างเป็นความผิดของฉันทั้งหมด”

เธอกล่าวต่อ “ในฐานะยูทูปเบอร์ฉันควรระมัดระวังมากกว่านี้ในการกระทำทั้งหมดแต่ฉันทำลายภาพลักษณ์ของแบรนด์และทำให้หลายคนผิดหวัง ฉันอยากขอโทษ” เธออธิบายว่าทำไมเธอถึงใช้ของปลอมว่า “ตอนแรกฉันซื้อมาเพราะมันสวยมาก ฉันเสียใจกับมันมากและฉันรู้สึกว่าอดีตของฉันมันน่าสมเพช”

ซงจีอากล่าวต่อ “ฉันควรตระหนักถึงการกระทำของฉันเมื่อมีคนแสดงความรักกับฉัน แต่ฉันจดจ่ออยู่กับ ‘ซงจีอา’ ฉันเสียใจมากกับเรื่องนี้และกำลังทบทวนตัวเอง ฉันขอโทษ”

เธออธิบายว่าเธอกำลังทบทวนตัวเองและตระหนักถึงความผิดของเธอหลังจากอ่านคำวิจารณ์และคำแนะนำของทุกคน นอกจากนี้เธอยังขอโทษแฟนๆและครอบครัวที่ต้องเจ็บปวดจากความผิดพลาดของเธอและขอให้ผู้คนงดเว้นเรื่องการใส่ร้ายหรือทำร้ายครอบครัวของเธอเพราะมันเป็นความผิดพลาดของตัวเธอเอง

ซงจีอาอยากแสดงให้เห็นว่าความรักที่เธอมีต่อแฟนๆเป็นเรื่องจริงและอธิบายว่าเธอจะเปลี่ยนช่องเป็น Private เพื่อใช้เวลาทบทวนตัวเอง

Song Ji A's Appearance On “The Manager” To Be Edited Out Due To Controversy  Involving Fake Designer Items | Soompi

แปลจาก allkpop โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

หากไม่ต้องการพลาดข่าวสารอย่างรวดเร็วจากเรา เลือกแถบกำลังติดตาม ->อย่าลืมติ๊ก ✔ เลือกเห็นโพสต์ก่อนของเพจ Facebook ของเรานะคะ

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า