ชาวเน็ตห่วงหลังการสืบสวนของ Dispatch ต่อประเด็นในอดีตของคังจงฮยอนผู้ที่มีข่าวลือเดทกับพัคมินยอง

ชาวเน็ตเริ่มกังวลหลังการสืบสวนของ Dispatch ต่อประเด็นในอดีตของคังจงฮยอนผู้ที่มีข่าวลือเดทกับพัคมินยอง

ในวันที่ 28 กันยายน 2022 Dispatch เผยว่านักแสดงสาวพัคมินยองกำลังคบกับคังจงฮยอนประธาน Bithumb ซึ่งเป็นบริษัทเทรดคริปโตที่ใหญ่ที่สุดของเกาหลีใต้ และนักข่าว Dispatch เผยว่าพวกเขามักจะเห็นพัคมินยองเดินทางไปทำงานจากบ้านพักสุดหรูของคังจงฮยอนใน Hannam The Hill และเมื่อวันที่ 3 สิงหาคม พัคมินยองมีวันหยุดจากการถ่ายทำ Love In Contract ซึ่งเธอขึ้นรถเบนซ์ของคังจงฮยอนหลังจากจบคลาสบัลเล่ต์

แม้จะไม่รู้ว่าพัคมินยองและคังจงฮยอนจะคบกันมานานแค่ไหนแล้วแต่ชาวเน็ตแปลกใจที่ Dispatch สนใจสืบสวนอดีตที่เป็นประเด็นขัดแย้งของคังจงฮยอน เขาเกิดในปี 1982 เป็นคนที่รวยมากในฐานะประธานของ Bithumb ซึ่งเป็นหนึ่งในแพลตฟอร์มแลกเปลี่ยนสกุลเงินดิจิทัลที่ใหญ่ที่สุดของเกาหลี คังจงฮยอนอาศัยอยู่ในวิลล่าหรูและเป็นเจ้าของรถหรูจำนวนมากอย่าง Mercedes Maybach SUV, Mercedes Sprinter, Lamborghini, Bentley และ Rolls Royce เขามักจะใช้ชีวิตฟุ่มเฟือย อย่างไรก็ตามคังจงฮยอนเป็นที่รู้จักในนาม “ประธานที่หลบซ่อน” ในฐานะผู้ถือหุ้นรายใหญ่ที่สุดในบริษัทต่างๆในขณะที่คังจีฮยอนน้องสาวของเขาเป็น “ประธานบริษัท”

Dispatch สงสัยว่าคังจงฮยอนสร้างแอคเคาท์โดยยืมชื่อคนอื่นมาและดูเหมือนว่าจะไม่มีอะไรที่ลงทะเบียนในชื่อของเขา และยังคงเป็นคำถามว่าเขาร่ำรวยและระดมทุนให้กับบริษัทของเขาได้อย่างไร

นอกเหนือจากกิจกรรมที่น่าสงสัยในต่างประเทศและการถือครองบริษัทลับๆ Dispatch พบว่าคังจงฮยอนถูกตั้งข้อหาฉ้อโกงและปลอมแปลงเอกสารส่วนตัวในปี 2013-2014 หลังจากที่เขาถูกกล่าวหาว่าฉ้อโกง A Capital Group ประมาณ 2.4 ล้านเหรียญ เขาถูกตัดสินควบคุมความประพฤติ 3 ปีและบริการชุมชน 80 ชั่วโมง ในปี 2016 คังจงฮยอนถูกกล่าวหาว่าหายตัวไปหลังจากหลอกลวงไป 2 บริษัทจำนวนเงินประมาณ 10.5 ล้านเหรียญ

ชาวเน็ตแสดงความคิดเห็นว่า “ไม่แปลกใจเลยที่พัคมินยองน้ำหนักลดไปมากในช่วงนี้ TT” หรือ “เขาน่าจะอยู่ในธุรกิจยา” หรือ “ว้าว Dispatch ทำอะไรยิ่งใหญ่ในครั้งนี้” หรือ “โอ้…อาจจะเกี่ยวพันกับยาด้วย” หรือ “ฉันเคยชอบพัคมินยองนะ” และ “พัคมินยองก็ทำเงินได้เยอะเหมือนกัน ทำไมล่ะอาชญากรคนนี้ก็แค่ชายวัยกลางคน”

แปลจาก soompi โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

หากไม่ต้องการพลาดข่าวสารอย่างรวดเร็วจากเรา เลือกแถบกำลังติดตาม ->อย่าลืมติ๊ก ✔ เลือกเห็นโพสต์ก่อนของเพจ Facebook ของเรานะคะ

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า