ชาวเน็ตไม่ปลื้มภาพคอนเซ็ปต์รอยฟกช้ำบนใบหน้าของ BLACKPINK

ล่าสุดแบล็คพิงค์ (BLACKPINK) เกิร์ลกรุ๊ปจาก YG Entertainment ถูกชาวเน็ตวิจารณ์มากมายเกี่ยวกับคอนเซ็ปต์ภาพถ่ายแบบของพวกเธอ

โดยนี่เป็นภาพจากอัลบั้ม Kill This Love ที่วางขาย ซึ่งจากภาพจะเห็นว่าสาวๆแบล็คพิงค์แต่งหน้าให้มีรอยฟกช้ำบนใบหน้าที่สะสวยของพวกเธอ ทั้งบริเวณดวงตาและแก้มและมุมปาก สาวๆมองกล้องและถ่ายทอดอารมณ์ผู้หญิงสวยที่มีแววตาเศร้าจากการถูกทำร้ายจากคนรัก

ชาวเน็ตแสดงความรู้สึกไม่ปลื้มกับคอนเซ็ปต์ตบจูบหรือการที่ผู้หญิงถูกทำร้ายร่างกายจากคนรักของเธอและนำมาถ่ายทอดในมุมที่เป็นศิลปะที่สวยงามเช่นนี้ และต่างแสดงความเห็นในเชิงไม่เห็นด้วยที่จะนำมาใช้ในคอนเซ็ปต์นี้

อย่างไรก็ตามมีแฟนๆออกมาปกป้อง BLACKPINK โดยกล่าวว่าสาวๆไม่ใช่ฝ่ายที่ควรจะถูกตำหนิ แต่ผู้ที่ควรต้องรับผิดชอบที่ให้พวกเธอใช้คอนเซ็ปต์นี้ควรจะเป็นทีมงานที่ดูแลคอนเซ็ปต์และ YG Entertainment ต้นสังกัดมากกว่าที่ปล่อยคอนเซ็ปต์แบบนี้ออกมาทั้งที่มันอาจจะมีปัญหาตามมาทีหลังได้

ชาวเน็ตแสดงความเห็นว่า “พวกคุณรู้ไหมว่าผู้คนไม่ได้โกรธที่พวกเธอมีรอยฟกช้ำ…แต่มันเป็นการบอกถึงเรื่องราวเบื้องหลังของพวกเธอและมันทำออกมาให้ดูโรแมนติกต่างหาก” กับ “ผู้หญิงถูกข่มขืน ทำร้ายและทุบตีโดยผู้ชายในต้นสังกัดของพวกเธอและในประเทศของพวกเธอ แต่แบล็คพิงค์กลับทำให้ตัวเองดูเหมือนมีรอยฟกช้ำจากการถูกทำร้ายและทำให้มันเป็นศิลปะ” และ “นี่มันคอนเซ็ปต์ที่น่าเกลียดจริงๆ ฉันโมโหมากๆจนพูดไม่ออกเลย” เป็นต้น

แปลจาก allkpop โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

หากไม่ต้องการพลาดข่าวสารอย่างรวดเร็วจากเรา เลือกแถบกำลังติดตาม ->อย่าลืมติ๊ก ✔ เลือกเห็นโพสต์ก่อนของเพจ Facebook ของเรานะคะ

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

Happy Unni ร้านค้าแฟชั่น

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า