ซานดาราเล่าว่า 2NE1 กลับมารวมตัวกันแสดงบนเวที Coachella ได้อย่างไร

ในวันที่ 14 กันยายน 2022 ซานดารา (Sandara Park) เข้าร่วมรายการ Radio Star และพูดถึงหัวข้อต่างๆรวมถึงการแสดงกับ 2NE1 ที่ Coachella

ในรายการทอล์คโชว์ดาร่าถูกถามถึงการแสดงสุดเซอร์ไพรส์ของ 2NE1 ที่งาน Coachella โดยพิธีกรคิมกูราถามว่า “การแสดงสุดเซอร์ไพรส์ครั้งนี้เป็นการรวมตัวล่วงหน้าของ 2NE1 หรือแค่บังเอิญ?” ดาร่าตอบว่า “ไม่ใช่การโปรโมทในอนาคตแต่ CL ได้รับเชิญไปงาน Coachella และมีวันนึงเธอได้รวมเราทุกคนและอธิบายถึงสิ่งที่เกิดขึ้น เธอถามเราว่าอยากทำอะไร”

ซานดาราอธิบายต่อ “ในช่วง 7 ปีที่ผ่านมามีข้อเสนอ (ให้ 2NE1 กลับมารวมตัว) เช่นการแสดงงานประกาศรางวัล มีเยอะค่ะแต่มันไม่เคยสำเร็จเลย แต่น่าแปลกครั้งนี้ทุกคนโอเคที่จะไปแต่มันก็ไม่ง่ายค่ะ”

เธอเสริมว่า “Coachella ขอให้เราเก็บเรื่องนี้เป็รความลับและเราทุกคนเซ็นสัญญา สัญญา NDA ที่บอกว่าเราจะต้องเก็บความลับ ถ้าเราบอกใครสักคนเราจะต้องเสียค่าปรับและการแสดงจะถูกยกเลิกค่ะ ดังนั้นเราทั้ง 4 คนจึงเก็บเป็นความลับจากค่ายของเราและเตรียมการแสดงด้วยตัวเอง”

เธอเล่าอีกว่าการกลับมารวมตัวกันของทั้งสี่คนเป็นความลับแม้กระทั่งต้นสังกัดของพวกเธอ เธออธิบายว่าสมาชิกไม่มีแม้แต่สถานที่ซ้อมและกล่าวว่า “มินจีมีโรงเรียนสอนเต้นและโรงเรียนเลิกตอนสี่ทุ่มดังนั้นเราจึงแอบไปซ้อมตอนกลางคืน”

ดาร่ากล่าวว่าสมาชิกในวงโกหกผู้จัดการของพวกเธอเวลาไปซ้อมและบอกว่าไปเที่ยวกับเพื่อน นอกจากนี้เธอยังบอกว่าสมาชิกทุกคนร้องไห้ออกมาหลังจบการแสดงเพราะมันเศร้าเกินไปที่จบลงเพียงการแสดงพิเศษนี้

แปลจาก allkpop โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

หากไม่ต้องการพลาดข่าวสารอย่างรวดเร็วจากเรา เลือกแถบกำลังติดตาม ->อย่าลืมติ๊ก ✔ เลือกเห็นโพสต์ก่อนของเพจ Facebook ของเรานะคะ

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า