เหตุผลที่ว่าทำไมพี่ชายของพัคอึนบินถึงไม่เคยบอกเพื่อนในกองทัพขณะเกณฑ์ทหารเลยว่าเธอคือน้องสาวของเขา

การปรากฏตัวของพัคอึนบิน (Park Eun Bin) ในรายการ My Little Old Boy กำลังได้รับความสนใจ

หลังจากซีรี่ส์ Extraordinary Attorney Woo ประสบความสำเร็จอย่างมาก การปรากฏตัวของพัคอึนบินในอดีตจึงได้รับความสนใจซึ่งในรายการ My Little Old Boy ของ SBS ในปี 2020 กลับมาได้รับความสนใจอีกครั้ง

ในตอนที่เธอออกรายการพัคอึนบินเผยว่าเธอมีพี่ชายที่แก่กว่าเธอหนึ่งปีและเมื่อพิธีกรชินดงยอบถามเธอว่าเพื่อนของพี่ชายเคยขอให้เขาแนะนำน้องสาวให้ไหม พัคอึนบินเล่าถึงตอนที่พี่ชายไปเกณฑ์ทหาร พัคอึนบินบอกว่าผู้หมวดของพี่ชายเป็นแฟนคลับตัวยงของเธอถึงขนาดที่เขาเป็นสมาชิกแฟนคาเฟ่ด้วย ผู้หมวดยังโชว์รูปของพัคอึนบินให้พี่ชายดูโดยที่เขาไม่รู้และพูดว่า “เธอเป็นคนดังที่ฉันชื่นชอบ ดูสิ! นายจะตกหลุมรักเธอเหมือนกัน” อย่างไรก็ตามพี่ชายของเธอตอบไปว่า “เธอไม่ใช่สเป็คของผม ผมไม่ได้สนใจเธอ”

จากนั้น MC ซอจางฮุนถามว่า “ถ้าอย่างนั้นคุณคงไม่สามารถไปเยี่ยมเขาที่กองทัพได้สิ” พัคอึนบินพยักหน้าและบอกว่าพี่ชายของเธอหนักถึงขนาดบอกว่าเธออย่ามาเพราะถ้าพวกเขารู้ว่าเธอคือน้องสาวพวกเขาจะขอให้เฟสไทม์กับเธอและขอให้มาเยี่ยม เพื่อไม่ให้น้องลำบากพี่ชายจึงเก็บเป็นความลับจนกว่าจะปลดประจำการ

ชาวเน็ตแสดงความคิดเห็นต่อเรื่องนี้ว่า “ฉันคิดว่าพี่ชายของเธอทำแบบนั้นเพราะห่วงน้องสาว” หรือ “พี่ชายฉลาด” และหลายๆคนชมความน่ารักของพี่น้องคู่นี้

Park Eun Bin | Soompi

แปลจาก allkpop โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

หากไม่ต้องการพลาดข่าวสารอย่างรวดเร็วจากเรา เลือกแถบกำลังติดตาม ->อย่าลืมติ๊ก ✔ เลือกเห็นโพสต์ก่อนของเพจ Facebook ของเรานะคะ

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า