ชาวเน็ตเกาหลีช็อคหลังพบว่าในอดีตนักแสดงอีจองแจเคยมีข้อหาเมาแล้วขับและทำร้ายร่างกาย

ชาวเน็ตช็อคเมื่อพบอดีตของดาราหนุ่มอีจองแจ

ตามรายงานก่อนหน้านี้มีข่าวว่าอีจองแจอาจได้รับบทใน ‘The Acolyte’ ซีรี่ส์ Star Wars และชาวเน็ตหลายคนช็อคหลังพบว่าอีจองแจเคยมีประวัติเมาแล้วขับและมีข้อหาทำร้ายร่างกายในช่วงอายุ 20

ในชุมชนออนไลน์ชาวเน็ตคนหนึ่งโพสต์รุปถ่ายของบทความที่ตีพิมพ์ในปี 1999 โดยรายงานว่านักแสดงอีจองแจในวัย 26 ปีถูกตั้งข้อหาเพราะเมาแล้วขับและระดับแอลกอฮอล์ในเลือดมี 0.222%

บทความตีพิมพ์ในปี 1999 ว่า “นักแสดงอีจองแจถูกตั้งข้อหาเมาแล้วขับ: เมื่อวันที่ 13 สถานีตำรวจกังนัมในกรุงโซลได้จับกุมนักแสดงอีจองแจโดยไม่มีควบคุมตัวในข้อหาก่อเหตุทางรถยนต์ข้อหาเมาแล้วขับ

ตามที่ตำรวจกล่าวนายอีขับรถ BMW โดยมีแอลกอฮอล์ในเลือด 0.222% ที่หน้า S Bank ใน Nonhyeon-ddong Gangnam-gu กรุงโซล เวลาประมาณ 02.10 น. ตอนที่เขาขับรถชนกับพนักงานออฟฟิศอายุ 23 ปี

ในตอนนั้นอีจองแจอยู่ในรถกับเพื่อนและปฏิเสธข้อกล่าวหากับตำรวจว่า ‘ผมไม่ได้ขับ ผู้จัดการเข้ามาแทน'”

ในอีกบทความหนึ่งที่ตีพิมพ์ในปี 2002 มีรายงานเกี่ยวกับเหตุการณ์เมาแล้วขับครั้งที่ 2 ของอีจองแจ มีการเปิดเผยว่าอีจองแจอายุ 29 ปีในตอนนั้นและถูกคุมตัวในข้อหาขับรถที่มีระดับแอลกอฮอล์ในเลือด 0.054% ตามรายงานของตำรวจอีจองแจดื่มเบียร์สามขวดในผับในย่านอัปกูจองกับเพื่อนๆของเขา

อีกสองบทความที่ตีพิมพ์ในปี 2000 พวกเขารายงานเกี่ยวกับข้อหาทำร้ายร่างกายของอีจองแจ

บทความหนึ่งเขียนว่า:

“นักแสดงอีจองแจข้อหาทำร้ายร่างกาย:

สถานีตำรวจปูซานตั้งข้อหานักแสดงอีจองแจ (อายุ 25 ปี) ฐานลากผู้หญิงอายุ 22 ปีออกจากรถของเธอหน้าไนท์คลับ B และใช้เท้าเตะเธอทำให้เธอต้องพักฟื้นถึง 2 สัปดาห์”

อีกบทความเขียนว่า:

“อีจองแจถูกตั้งข้อหาทำร้ายร่างกาย:

เมื่อเดือนพฤศจิกายนปีที่แล้วในชองดัมดง กรุงโซล อีจองแจกำลังดื่มกับนายพัคอายุ 36 ปีและอีกสามคนในบาร์ อีจองแจถูกตั้งข้อหาทำร้ายร่างกายนายพโยและนายพัคหลังจากทะเลาะกับพวกเขา”

ในเรื่องนี้ชาวเน็ตแสดงความคิดเห็นกันว่า “นี่เป็นครั้งแรกที่ฉันได้ยินเรื่องพวกนี้เกี่ยวกับเขา” หรือ “ตีผู้หญิงทำไม??? เขาน่ากลัวจัง TT” หรือ “ในอดีตคนดังก็เคยทำแบบนี้มาก่อน แต่พวกเขาทำได้ดีที่ทำให้ภาพลักษณ์ดีขึ้น แต่ปัจจุบันนี้ถ้าคุณดังมากคุณจะหลุดไม่ได้ง่ายๆ” หรือ “ฉันรู้เรื่องเมาแล้วขับของเขา แต่นี่เป็นครั้งแรกที่ฉันได้เยินเรื่องทำร้ายร่างกาย ช็อคเลย” และ “เป็นครั้งแรกเลยที่ได้ยินเรื่องทำร้ายร่างกายของเขา นี่คือตำนานเลย”

แปลจาก allkpop โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

หากไม่ต้องการพลาดข่าวสารอย่างรวดเร็วจากเรา เลือกแถบกำลังติดตาม ->อย่าลืมติ๊ก ✔ เลือกเห็นโพสต์ก่อนของเพจ Facebook ของเรานะคะ

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า