ชาวเน็ตไม่ปลื้มที่คิมโกอึนได้รับบทนำคู่อีมินโฮในละครเรื่องใหม่ของคิมอึนซุก!!

ล่าสุดเหล่าชาวเน็ตเผยความไม่ปลื้มที่ดาราสาวคิมโกอึนได้รับบทนำคู่กับดาราหนุ่มอีมินโฮในละครเรื่องใหม่ The King: The Eternal Monarch ของนักเขียนบทมือทองคิมอึนซุก

บริษัทผลิตละครของเกาหลี Hwa&Dam Pictures ได้เปิดเผยในวันที่ 20 พฤษภาคม 2019 ว่าคิมโกอึนจะรับบทนางเอกคู่กับอีมินโฮที่เป็นพระเอกในละครเรื่องใหม่ The King: The Eternal Monarch ที่เขียนบทโดยคิมอึนซุก

ทีมละครเผยว่า “The King: The Eternal Monarch เป็นละครโรแมนติกแฟนตาซีที่มีเรื่องราวของสองจักรวาลคู่ขนานของสาธารณรัฐเกาหลีและจักรวรรดิเกาหลี โดยคิมโกอึนจะรับบทที่แตกต่างกันสองบทบาท ในฐานะนักสืบจองแทอึลในสาธารณรัฐเกาหลีและอาชญากรลูน่าในจักรวรรดิเกาหลี”

ส่วนอีมินโฮนั้นรับบทเป็นจักรพรรดิอีกอนผู้ที่ต้องการจะปิดประตูที่เชื่อมระหว่างโลกคู่ขนานลงเพื่อให้ส่งผลดีโลกของเขา ส่วนอีกบทนั้นเป็นนักสืบที่ปกป้องคนรักของเขาในอีกโลกหนึ่ง

โดยคิมโกอึนและอีมินโฮต่างเคยร่วมงานกับนักเขียนคิมอึนซุกมาก่อน โดยอีมินโฮเคยร่วมงานกันในละครเรื่อง Heirs ส่วนคิมโกอึนเคยร่วมงานในละครเรื่อง Goblin

อย่างไรก็ตามผู้ชมที่รู้ก่อนว่าอีมินโฮรับบทพระเอกต่างคาดหวังว่าใครจะรับบทนางเอกของเรื่องนี้ ซึ่งเป็นละครที่คนตั้งตารอเพราะเป็นผลงานเขียนบทของคิมอึนซุก แต่เมื่อรู้ว่าคิมโกอึนรับบทนำ ชาวเน็ตส่วนใหญ่ต่างแสดงความผิดหวังออกมา

ชาวเน็ตแสดงความเห็นว่า “ฉันไม่ชอบคิมโกอึนจริงๆ ใช้คิมแทริแทนเถอะ” [+2607, -633] กับ “ㅠㅠแต่นางเอกของเรื่อง….” [+1962, -451] กับ “อ่า…เข้าใจแล้ว” [+1448, -280] กับ “งั้นเคมีของทั้งคู่คงออกมาแย่”

บ้างว่า “ทั้งคู่ไม่เหมาะสมกันเลย” กับ “ฉันอยากให้เห็นนางเอกคนอื่นจัง” และ “คิมโกอึนมีเสน่ห์นะ…แต่ฉันไม่เห็นเคมีใดๆระหว่างเธอกับอีมินโฮเลย” และ “จำไม่ได้หรือตอนที่รู้ว่าเธอจะเป็นนางเอกเรื่อง Globin ก็มีคนออกมาบ่นเหมือนกัน แต่สรุปแล้วเรตติ้งกลับปัง ฉันว่าคนที่ไม่เหมาะกับเรื่องนี้คืออีมินโฮต่างหาก ทั้งคู่ต่างมีทักษะการแสดงพอๆกันแหละแล้วทำไมถึงต้องบอกว่าคิมโกอึนล้มเหลวด้วยแล้วมาสนับสนุนเขา? เพราะดารานำชายมีแฟนคลับผู้หญิงที่คอยปกป้องไม่ว่าเขาจะล้มเหลวอย่างไรแต่ดาราหญิงกลับไม่มีแบบนั้น” เป็นต้น

แปลจาก nate โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

หากไม่ต้องการพลาดข่าวสารอย่างรวดเร็วจากเรา เลือกแถบกำลังติดตาม ->อย่าลืมติ๊ก ✔ เลือกเห็นโพสต์ก่อนของเพจ Facebook ของเรานะคะ

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

Happy Unni ร้านค้าแฟชั่น

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า