งานเข้า! นักเต้น Street Man Fighter ถูกวิจารณ์หลังพวกเขาล้อเลียนท่าเต้นของ NewJeans + ชาวเน็ตเกาหลีคอมเมนต์

นักเต้น Street Man Fighter ถูกวิจารณ์หลังพวกเขาล้อเลียนท่าเต้นของ NewJeans

เมื่อเร็วๆนี้นักเต้นชายทีมของ YGX ที่ตอนนี้กำลังแข่งขันในรายการ Street Man Fighter และนักเต้นคนอื่นๆกำลังเต้นเพลง ‘Hype Boy’ ของ NewJeans ในวิดีโอ TikTok ที่ตอนนี้ลบออกไปแล้ว พวกเขาแสดงท่าเต้นการเต้นที่เกินจริงหลายคนมองว่าเขากำลังล้อเลียนพวกเธอและชาวเน็ตจำนวนมากต่างโกรธที่เขาดูเหมือนจะเยาะเย้ยเกิร์ลกรุ๊ปน้องใหม่

ชาวเน็ตคนหนึ่งเขียนในทวิตเตอร์ว่า “หลังจากที่เห็นวิดีโอล้อเลียนของพวกเขากับเพลง Hype Boy ของ NewJeans ฉันรู้สึกไม่สบายใจเลย น่าเสียดายที่คนที่เรียกตัวเองว่านักเต้นถ่ายวิดีโอทำเหมือนเป็นเรื่องตลกแล้วก็อัปโหลดด้วยตัวเอง”

โดยเฉพาะชาวเน็ตคนหนึ่งแสดงความคิดเห็นใต้วิดีโอของพวกเขาว่า “มันไม่ตลกเลย พวกคุณเหมือนพวกขี้แพ้ มันทำให้ฉันอึดอัดใจ” และนักเต้นคนหนึ่งปักหมุดคอมเมนต์และตอบกลับด้วยว่า “ใช่!”

นอกจากนี้ชาวเน็ตยังแชร์คลิปของทีมเต้น EODDAE จาก Street Man Fighter เหมือนกันที่เต้นเพลง Hype Boy อย่างจริงจังและพยายามอย่างเต็มที่

ชาวเน็ตเกาหลีแสดงความคิดเห็นต่อเรื่องนี้ว่า “ทำไมพวกเขาถึงทำแบบนี้? น่าหงุดหงิดจริง” หรือ “พวกเขาเหมือนพวกขี้แพ้…” หรือ “คนส่วนใหญ่เห็นแบบนี้แล้วรู้สึกไม่สบายใจ” และ “พวกเขาแค่เรียกร้องความสนใจ” หรือ “มันไม่ตลกเลย” และ “ทำไมพวกเขาถึงทำแบบนั้น”

แปลจาก allkpop โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

หากไม่ต้องการพลาดข่าวสารอย่างรวดเร็วจากเรา เลือกแถบกำลังติดตาม ->อย่าลืมติ๊ก ✔ เลือกเห็นโพสต์ก่อนของเพจ Facebook ของเรานะคะ

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า