ชาวเน็ตเกาหลีแสดงความคิดเห็นหลัง HYBE ยกเลิกสัญญากับคิมการัมและออกจาก LE SSERAFIM

ชาวเน็ตเกาหลีคอมเมนต์เมื่อ HYBE ยกเลิกสัญญากับคิมการัมและออกจาก LE SSERAFIM

ก่อนหน้านี้ในวันที่ 20 กรกฎาคม 2022 HYBE ได้ประกาศว่าพวกเขายกเลิกสัญญากับคิมการัมและเธอได้ออกจากวง LE SSERAFIM ซึ่งก่อนหน้านี้เธอมีประเด็นเกี่ยวกับเรื่องการกลั่นแกล้งในโรงเรียน

หลังจากที่มีข่าวประกาศออกไปชาวเน็ตเกาหลีแสดงความคิดเห็นต่อเรื่องนี้ว่า “ฉันคิดหลายครั้งในฐานะแฟนคลับของ LE SSERAFIM แต่ HYBE คือปัญหาที่ใหญ่กว่า Kim Garam ถ้าพวกเขาไม่ดื้อรั้นอย่างไร้เหตุผลมาตลอดแบบนี้…และความจริงคือพวกเขาไม่คิดจะตรวจสอบใดๆเกี่ยวกับเรื่องนี้ก่อนเดบิวต์เลย นี่คือหลักฐานชัดเจนว่าพวกเขาไม่สมควรได้รับการยอมรับเป็นต้นสังกัดชั้นนำของประเทศเรา”

คอมเมนต์ที่ได้รับการกดไลค์จำนวนมากกล่าวว่า “เธอคงคิดว่าคราวนี้เธอโชคไม่ดี ไม่ได้มีความสำนึกผิดหรือไตร่ตรองเลยสำหรับอาชญากรรมของเธอ” หรือ “นักเลงในโรงเรียนเลิกหวังกับอาชีพคนดังเถอะ มันน่าอายถ้าเรื่องทั้งหมดปรากฏออกมา” หรือ “ถึงพวกคุณทุกคนที่ก่อความรุนแรงในโรงเรียน รู้ไว้ว่าสักวันนึงพวกคุณจะต้องเสียใจ มันจำเป็นต้องมีตัวอย่างเพื่อให้นักเลงในโรงเรียนลังเลก่อนจะทำอะไร” หรือ “ใช่ ฉันไม่ยอมให้เด็กที่รังแกอย่างเธอได้ดี” หรือ “เครียดจากคอมเมนต์แย่ๆ??? เธอคงคิดว่าชีวิตของเธอคงเป็นไปอย่างที่เธอต้องการ ฉันขอให้เธอลำบากกว่าเหยื่อ 100 เท่า” และ “และยังไม่มีคำขอโทษใดๆต่อเหยื่อ” และ “ลาก่อน ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ ยกเว้นว่านี่คือแผนบ้าๆของ HYBE ที่วางไว้มาโดยตลอด”

HYBE Releases Detailed Statement Regarding LE SSERAFIM’s Kim Garam’s School Violence Allegations + Kim Garam To Temporarily Halt Activities

ที่มา netizenbuzz โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

หากไม่ต้องการพลาดข่าวสารอย่างรวดเร็วจากเรา เลือกแถบกำลังติดตาม ->อย่าลืมติ๊ก ✔ เลือกเห็นโพสต์ก่อนของเพจ Facebook ของเรานะคะ

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า