ชาวเน็ตผิดหวังที่คอนเสิร์ตในปูซานของ BTS จัดสถานที่เล็กเกินไป

เมื่อต้นสัปดาห์นี้ HYBE Labels ยืนยันว่า BTS จะจัดคอนเสิร์ตระดับโลกที่ปูซานเพื่อช่วยเหลือเกาหลีใต้ในการเป็นเจ้าภาพ “World Expo 2030”

เกาหลีใต้เป็นหนึ่งห้าประเทศที่สมัครเป็นเจ้าภาพ “World Expo” ครั้งต่อไปในปี 2030 ควบคู่กับ Russia, Italy, Saudi Arabia และ Ukraine

BTS ได้รับเลือกเป็นทูตของโปรเจ็คระดับชาติ ‘World Expo 2030 Busan’ จะโปรโมทในเมืองปูซานด้วยคอนเสิร์ตระดับโลกในเดือนตุลาคมปีนี้

ตามรายงานของสื่อปูซานกำลังพิจารณาให้ท่าเรือ Bukhang เป็นสถานที่หลักของ World Expo 2030 Busan หรือสนามกีฬา Busan Asia ซึ่งเป็นสถานที่จัดคอนเสิร์ตเดือนตุลาคม

อย่างไรก็ตามชาวเน็ตหลายคนผิดหวังที่คอนเสิร์ตปูซานครั้งแรกของ BTS ในรอบ 3 ปีมีความจุค่อนข้างน้อยและไม่มีอุปกรณ์สำหรับจัดคอนเสิร์ต

ขณะนี้บางคนแสดงความคิดเห็นว่าเมืองปูซานอาจต้องพิจารณาลงทุนในสนามกีฬาที่ใหญ่เพื่อกิจกรรมในอนาคตในฐานะเมืองสำคัญ

ชาวเน็ตแสดงความคิดเห็นว่า “ถ้าพวกเขาเชิญ BTS มาปูซานเพื่อโปรเจ็คสำคัญ พวกเขาก็ควรจะจัดสถานที่ให้เหมาะสมไม่ใช่หรอ?” หรือ “ถ้าโลกเห็น BTS แสดงสถานที่เล็กแบบนี้ พวกเขาก็จะเห็นว่าปูซานไม่ค่อยมีอะไร” หรือ “เมื่อเทียบกับกรุงโซล ปูซานเป็นเมืองที่มีข้อจำกัด” และ “สถานที่เล็กจะไม่สร้างความประทับใจให้ผู้คนนะ หากปูซานอยากเป็นเจ้าภาพ World Expo พวกเขาต้องทำใหญ่กว่านี้หรือกลับบ้านไป”

แปลจาก allkpop โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

หากไม่ต้องการพลาดข่าวสารอย่างรวดเร็วจากเรา เลือกแถบกำลังติดตาม ->อย่าลืมติ๊ก ✔ เลือกเห็นโพสต์ก่อนของเพจ Facebook ของเรานะคะ

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า