SM Entertainment ปล่อยแผนคัมแบ็คและคอนเสิร์ตสำหรับปี 2024

ในวันที่ 8 กุมภาพันธ์ 2024 SM Entertainment แชร์แผนใหม่ของพวกเขาภายใต้ SM 3.0

เมื่อเดือนที่แล้ว SM Entertainment เผยว่าอัลบั้มใหม่ของ RIIZE, มินโฮ SHINee และ Super Junior-L.S.S ยูนิตล่าสุดของ Super Junior จะปล่อยเดือนนี้และ SM กำลังเตรียมงานเดี่ยวของเตนล์ NCT รวมถึงการคัมแบ็คของแทยง NCT ด้วยอัลบั้มเดี่ยวชุดที่ 2 ของเขาและการเดบิวต์ของ NCT WISH ที่หลายคนรอคอย

ในเดือนต่อมาเวนดี้ Red Velvet จะคัมแบ็คเดี่ยวด้วยมินิอัลบั้มชุดที่ 2 และในเดือนมีนาคมยังมีอัลบั้มใหม่ของ NCT Dream

นอกเหนือจากการปล่อยอัลบั้มศิลปินของ SM จะมีคอนเสิร์ตหลังจากเริ่มด้วยแฟนคอนของมินโฮ, เวิลด์ทัวร์ที่ 3 ของ NCT 127, เอเชียทัวร์ของ TVXQ และคอนเสิร์ตเดี่ยวของคีย์

ในเดือนกุมภาพันธ์มีเอเชียทัวร์ของ Super Junior-L.S.S, คอนเสิร์ตเดี่ยวแรกของแทยง, แฟนคอนแรกของเตนล์ในเอเชีย, SMTOWN LIVE 2024 จะฉลองครบรอบ 20 ปีที่ Tokyo Dome Concert และทัวร์ญี่ปุ่นของ SHINee ซึ่งจะจัดขึ้นที่ Tokyo Dome เป็นเวลา 2 วันในเดือนมีนาคม ส่วนแทมินจะจัดคินเสิร์ตเดี่ยวในญี่ปุ่น

SM Entertainment เผยไลน์อัพของครึ่งปีหลังด้วยว่าจะมีซิงเกิ้ลและมินิอัลบั้มของ RIIZE รวมถึงอัลบั้มเต็มชุดแรกของ aespa นอกจากนี้ยังมีซิงเกิ้ลของโบอา, มินิอัลบั้มของซูโฮ EXO, ซิงเกิ้ลของฮโยยอน Girls’ Generation, งานเดี่ยวของโดยอง NCT นอกจากนี้ยังมี SHINee, Red Velvet และ WayV จะปล่อยมินิอัลบั้มอีกทั้ง SM เผยว่า nævis ศิลปินเสมือนจริงที่เกี่ยวข้องกับ aespa จะเดบิวต์

สุดท้าย SM Entertainment เผยว่าในช่วงครึ่งปีหลังจะมีคอนเสิร์ตใหหม่จาก NCT Dream และ aespa ที่ประสบความสำเร็จจากเวิลด์ทัวร์คอนเสิร์ตปีที่แล้วรวมถึงแฟนคอนจาก Super Junior-L.S.S และเตนล์ NCT

ภายใต้ SM 3.0 SM Entertainment วางเป้าหมายจะกระจายเพลงของพวกเขาตลอดแผนโปรโมทโดยคำนึงถึงคาแรคเตอร์ของศิลปิน

แปลกจาก soompi โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

หากไม่ต้องการพลาดข่าวสารอย่างรวดเร็วจากเรา เลือกแถบกำลังติดตาม ->อย่าลืมติ๊ก ✔ เลือกเห็นโพสต์ก่อนของเพจ Facebook ของเรานะคะ

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า