คิมการัมเตรียมเข้าร่วมโปรโมทที่ญี่ปุ่นกับ LE SSERAFIM + ชาวเน็ตเกาหลีคอมเมนต์

สองเดือนแล้วนับตั้งแต่เกิดประเด็นเรื่องการกลั่นแกล้งในโณงเรียนของคิมการัม (Kim Garam) LE SSERAFIM

เมื่อต้นปีที่ผ่านมาในเดือนเมษายน มีการกล่าวหาว่าคิมการัมเป็นผู้ที่รังแกคนอื่นในโรงเรียนตั้งแต่ก่อนเดบิวต์ และตั้งแต่มีข้อกล่าวหาได้มีภาพถ่ายจำนวนมากที่แสดงให้เห็นว่าคิมการัมเป็นผู้กระทำผิดเรื่องการกลั่นแกล้ง

ด้วยข้อกล่าวหาและหลักฐานมากมายทำให้ชาวเน็ตจำนวนมากรู้สึกโกรธที่ HYBE ยังปฏิเสธต่อข้อกล่าวหาดังกล่าวและยังคงให้คิมการัมอยู่ในวง แม้ชาวเน็ตจำนวนมากเรียกร้องให้ถอดสมาชิกออกจากวงแต่ Source Music ตัดสินใจให้คิมการัมหยุดพักโปรโมทชั่วคราว

จากนั้นในวันที่ 21 มิถุนายน 2022 Source Music ประกาศว่าคิมการัมจะเข้าร่วมรายการเพลงและจะกลับมาโปรโมทกับวงในประเทศญี่ปุ่น

จริงๆแล้วคิมการัมก็อยู่ในภาพถ่ายกับนิตยสารญี่ปุ่นซึ่งทำให้ชาวเน็ตหลายคนโกรธ พวกเขาวิจารณ์ต้นสังกัดว่าไม่ควรรวมเธอแม้ว่าจะเป็นช่วงที่เธอพักโปรโมท

ตอนนี้เมื่อมีข่าวว่าคิมการัมจะคัมแบ็คกับวงที่ญี่ปุ่นทำให้ความโกรธของชาวเน็ตเพิ่มมากขึ้นและแสดงความเห็นว่า “ทำไม HYBE ถึงปกป้องเธอขนาดนี้” บ้างกล่าว “ว้าว บ้าจริง เธอได้รับโทษถึงระดับ 5 จากการกลั่นแกล้งในโรงเรียนเลยนะ” หรือ “ฉันเข้าใจที่พวกเขารวมคิมการัมในภาพถ่ายแต่ยังมีวิดีโอสัมภาษณ์เดี่ยวของเธออีกและยังคงปกป้องเธออยู่” หรือ “มีหลักฐานมากมายที่บอกว่าเธอเป็นผู้ที่รังแกคนอื่น” และ “HYBE ตัดสินใจได้แย่จริงๆ พวกเขาคิดว่าชาวเน็ตจะลืมเรื่องนี้หรอ สิ่งที่พวกเขาทำอยู่มันทำได้ถ้าไม่มีหลักฐานแต่นี่มันมีหลักฐานออกมามากมาย”

แปลจาก allkpop โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

หากไม่ต้องการพลาดข่าวสารอย่างรวดเร็วจากเรา เลือกแถบกำลังติดตาม ->อย่าลืมติ๊ก ✔ เลือกเห็นโพสต์ก่อนของเพจ Facebook ของเรานะคะ

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า