อีฮงกี FTISLAND เล่าว่าทำไมเขาและดีโอ EXO ถึงรู้สึกประหม่าที่งานแต่งของพัคชินฮเยและชเวแทจุน

อีฮงกี FTISLAND เล่าถึงความรู้สึกของเขาในงานแต่งของพัคชินฮเยและชเวแทจุน

ฮงกีเป็นแขกรับเชิญในรายการ “Radio Star” ของ MBC ในวันที่ 8 มิถุนายน 2022 ซึ่งเขาได้เล่าเรื่องราวที่รู้สึกประหม่ากับการแสดงในงานแต่ง

อีฮงกีอธิบายว่าปกติแล้วเขาจะไม่รู้สึกกังวลเลยก่อนการแสดงแต่เขารู้สึกประหม่าก่อนที่จะร้องเพลงในงานแต่งของพัคชินฮเยและชเวแทจุนเมื่อเดือนมกราคม

“ผมเพิ่งไปร้องเพลงแสดงความยินดีในงานแต่งของพัคชินฮเยมาครับ” อีฮงกีกล่าว “จริงๆแล้วผมไปกับคุณแม่เพราะแม่เป็นเพื่อนกับคุณแม่ของพัคชินฮเยและแม่ของชเวแทจุนตั้งแต่เราทุกคนยังเด็ก”

“มีเพลงหนึ่งที่ผมร้องประกอบละครเรื่อง ‘Heir’ ของพัคชินฮเยที่ชื่อว่า ‘I’m Saying’ และเสียงมันสูงมาก” เขากล่าวต่อ “เรื่องก็คือปกติแล้วผมไม่ค่อยวอร์มเสียงก่อนแสดงของตัวเองด้วยซ้ำแต่ผมต้องวอร์มร่างกายเพราะมีคนดังในงานมากมายอย่างกับพิธีมอบรางวัล”

อย่างไรก็ตามไม่ใช่แค่ฮงกีที่รู้สึกประหม่าเท่านั้น “น่าเสียดายที่ผมเป็นคนแรกที่แสดง” เขาเล่าว่า “แต่โชคดีที่ดีโอเป็นคนที่สอง…และขณะที่ผมกำลังร้องเพลงผมก็มองไปข้างหลังและคยองซู (ดีโอ) กำลังตัวสั่นอยู่ ผมรู้สึกสบายใจขึ้นมาทันทีและผมพยายามร้องเพลงให้ดีครับ”

ชมคลิปสั้นๆช่วงที่ฮงกีร้องเพลง “I’m Saying” ที่งานแต่งของพัคชินฮเยได้ในนาทีที่ 1:46

แปลจาก soompi โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

หากไม่ต้องการพลาดข่าวสารอย่างรวดเร็วจากเรา เลือกแถบกำลังติดตาม ->อย่าลืมติ๊ก ✔ เลือกเห็นโพสต์ก่อนของเพจ Facebook ของเรานะคะ

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า