ยูทูปเบอร์สาวยินยันไอดอลที่มีประเด็นกับเธอไม่ใช่ชานยอล EXO และขอโทษที่ทำให้เกิดความเข้าใจผิด

ช่องยูทูป ‘J’ ผู้ที่กำลังได้รับความสนใจหลังเธอเล่าประสบการณ์ที่ได้พบกับไอดอลที่หยาบคายต่อเธอและแสดงท่าทางไม่พอใจใส่เธอ

ก่อนหน้านี้ในระหว่างเป็นแขกรับเชิญในรายการ Channel S สาว J เล่าว่าเธอพบกับคนทีขับรถหรูแต่หยาบคาย หลังจากที่เธอพยายามหลีกเลี่ยงอันตรายบนถนนเธอได้ตามรถคันนั้นไปเมื่อติดไฟแดง J เห็นว่าคนที่ขับรถดังกล่าวเป็นไอดอลที่มีชื่อเสียงและอ้างว่าไอดอลดังกล่าวชูนิ้วกลางให้กับเธอ

ไม่นานหลังจากออกอากาศไปมีข่าวลือมากมายที่พูดถึงว่าไอดอลชายคนนั้นเป็นชานยอล EXO

ในวันที่ 28 เมษายน 2022 J โพสต์ไอจีว่า “ดูเหมือนว่าหลายคนจะสับสนกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเมื่อเร็วๆนี้ ดังนั้นฉันจึงเขียนโพสต์นี้เพื่อขอโทษและชี้แจงความเข้าใจผิด”

J กล่าวต่อ “ก่อนอื่น ฉันไม่เคยพูดถึงบุคคลใดหรือเหตุการณ์ที่เพิ่งเกิดขึ้นเร็วๆนี้ ฉันไม่ได้ตั้งใจจะทำแบบนั้นในอนาคตก็เช่นกัน วิดีโอ YouTube สร้างจากความคิดและประสบการณ์ส่วนตัวของฉันเท่านั้นไม่ได้ตั้งใจจะเปิดเผยว่าเป็นใคร อย่างไรก็ตามคอมเมนต์ที่เดากันใต้โพสต์นี้และจากความคิดเห็นของฉันในรายการล่าสุดกลายเป็นประเด็นข่าวลือ”

จากนั้น J กล่าวว่า “ฉันอยากจะใช้โอกาสนี้เพื่อขอโทษอย่างจริงใจต่อบุคคลที่ได้รับความเสียหายจากเหตุการณ์ล่าสุด เพื่อหลีกเลี่ยงไม่ให้เกิดอันตรายเพิ่มเติมจากข่าวลือและการเดาที่ไม่มีมูล ฉันจะลบวิดีโอที่เกี่ยวข้องทั้งหมด ฉันขอโทษทุกคนอีกครั้งที่ไม่สบายใจกับเหตุการณ์ครั้งนี้”

Chanyeol | Soompi

แปลจาก allkpop โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

หากไม่ต้องการพลาดข่าวสารอย่างรวดเร็วจากเรา เลือกแถบกำลังติดตาม ->อย่าลืมติ๊ก ✔ เลือกเห็นโพสต์ก่อนของเพจ Facebook ของเรานะคะ

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

 

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า