DJ Soda เผยประสบการณ์ที่ไม่น่าพอใจกับเจ้าหน้าที่ American Airlines

ดีเจโซดา (DJ Soda) เล่าประสบการณ์ที่เธอเจอ American Airlines

ในวันที่ 26 เมษายน 2022 DJ Soda ได้ทวีตว่าเธอเผชิญกับเหตุการณ์ที่เธอไม่พอใจเจ้าหน้าที่ของ American Airlines พร้อมกับวิดีโอที่เธอพูดคุยกับเจ้าหน้าที่และดีเจโซดาเล่าว่า “ฉันถูกไล่ออกจากไฟลท์ @AmericanAir และพวกเขาบอกให้ฉันถอดกางเกงวอร์มต่อหน้าผู้คนซึ่งฉันได้รับมาจากสปอนเซอร์ ‘F**K YOU’ @RIPNDIP”

ดีเจอธิบายว่าเมื่อเธอเดินทางจากนิวยอร์กและกลับมาลอสแอนเจลิส เจ้าหน้าที่ของ American Airlines เข้ามาหาเธอและบอกเธอให้ออกจากเครื่องโดยไม่อธิบายใดๆ จากนั้นพนักงานบอกดีเจว่ากางเกงวอร์มซึ่งเป็นเสื้อผ้าจากสปอนเซอร์ที่มีคำว่า ‘F**K YOU’ เขียนอยู่มันไม่เหมาะสม เนื่องจากดีเจโซดามีประชุมสำคัญที่ลอสแอนเจลิสในวันนั้นเธอจึงรอไมได้ที่จะบินไปในวันอื่น อย่างไรก็ตามเธอยังคงปฏิเสธคำขอของเจ้าหน้าที่ที่ให้เปลี่ยนกางเกง และดีเจโซดาเขียนว่าเมื่อเธอตัดสินใจถอดกางเกงเป็นทางเลือกสุดท้าย เจ้าหน้าที่ได้แสดงความเห็นประชดประชันและทำให้เธออับอาย

ชาวเน็ตเกาหลีแสดงความคิดเห็นต่อเรื่องนี้ว่า “อเมริกาเป็นประเทศเสรีภาพในการพูดหรอ?? ใช้ได้กับคนผิดขาวเท่านั้นแหละ” บ้างกล่าว “เธอต้องหาทนายไปฟ้องสนามบิน” หรือ “เธอคงตกใจมาก”

ส่วนคนอื่นๆชี้ว่าดีเจโซดาควรทำตามกฎของสายการบินว่า “ในกฎของพวกเขาบุคคลที่สวมเสื้อผ้าไม่เหมาะสมไม่สามารถขึ้นเครื่องได้” บ้างกล่าว “ฉันว่ามันไม่ใช่การเหยียดเชื้อชาติ มีชาวอเมริกันหลายคนสวมเสื้อผ้าที่หยาบคายแบบนั้นและพยายามขึ้นเครื่องแต่ก็ถูกปฏิเสธ คุณสามารถหาอ่านกฎได้ในออนไลน์” หรือ “ใส่กางเกงที่มีคำด่า…เธอจะใส่กางเกงแบบนั้นทำไม”

DJ Soda

แปลจาก allkpop โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

หากไม่ต้องการพลาดข่าวสารอย่างรวดเร็วจากเรา เลือกแถบกำลังติดตาม ->อย่าลืมติ๊ก ✔ เลือกเห็นโพสต์ก่อนของเพจ Facebook ของเรานะคะ

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า