HYBE และ Source Music ปฏิเสธข่าวลือเรื่องบูลลี่ของ Kim Garam สมาชิก LE SSERAFIM

HYBE Labels และ Source Music แถลงการณ์ตอบโต้ข่าวลือเรื่องการกลั่นแกล้งในโรงเรียนเกี่ยวกับ Kim Garam สมาชิกวงใหม่ LE SSERAFIM

เมื่อต้นสัปดาห์ชาวเน็ตหลายคนอ้างว่าเป็นอดีตเพื่อนร่วมชั้นของ Kim Garam และกล่าวหาเรื่องการกลั่นแกล้งในโรงเรียนต่อไอดอลสาวที่กำลังจะเดบิวต์ในเร็วๆนี้ ชาวเน็ตดังกล่าวอ้างว่า Kim Garam มีชื่อเสียงในโรงเรียนมัธยมเรื่องการสูบบุหรี่และดื่มตั้งแต่ยังไม่บรรลุนิติภาวะและกลั่นแกล้งเพื่อนร่วมชั้นหลายคนในโรงเรียน ชาวเน็ตยังแชร์ภาพหลายข้อความที่กล่าวหาว่าเป็นคนรู้จักคุยกับ Kim Garam และกล่าวหาว่า Kim Garam ด่าและข่มขุ่เพื่อนร่วมชั้น

อย่างไรก็ตามล่าสุด Source Music แถลงการณ์ว่า:

“ตั้งแต่เมื่อวานที่มีข่าวลือออกมาเกี่ยวกับ Kim Garam ต้นสังกัดก็ได้พยายามยืนยันข้อเท็จจริง หลังจากค้นหาอย่างละเอียดเราพบว่า:

ข้อกล่าวหาต่างๆเริ่มช่วงสมัยม.ต้นของ Kim Garam ตอนที่เธอเพิ่งรู้จักเพื่อนร่วมชั้นและกรณีดังกล่าวมีการแก้ไขโดยมีเจตนาร้ายเพื่อสร้างปัญหากับเหตุการณ์ในอดีต

บุคคลที่สามยืนยันว่าจริงๆแล้ว Kim Garam ไม่ใช่อันธพาลในโรงเรียนแต่เป็นเหยื่อของข่าวลือเสียหายและการกลั่นแกล้งทางไซเบอร์ในช่วงสมัยม.ต้น

นอกจากนี้ข่าวลือยังกล่าวว่า Kim Garam เป็นเด็กฝึกในค่ายอื่นหรือข่าวลือบอกว่าเอกสารภายในของ HYBE รั่วไหลนั้นเป็นเท็จทั้งหมด

เราเชื่อว่าข้อกล่าวหามากมายเหล่านี้ถูกหยิบยกขึ้นมาเพื่อให้ร้ายศิลปินของเราซึ่งจะเดบิวต์ในเร็วๆนี้และ Source Music เริ่มดำเนินการตามกฎหมายอย่างเข้มงวดกับข่าวลือที่เกินจริงหรือไม่เป็นความจริงเกี่ยวกับศิลปินของเรา”

แปลจาก allkpop โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

หากไม่ต้องการพลาดข่าวสารอย่างรวดเร็วจากเรา เลือกแถบกำลังติดตาม ->อย่าลืมติ๊ก ✔ เลือกเห็นโพสต์ก่อนของเพจ Facebook ของเรานะคะ

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า