พัคซอจุนพูดถึงข่าวลือการออกเดทกับคิมจีวอนและมิตรภาพกับวี BTS

ดาราหนุ่มพัคซอจุนได้ให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับข่าวลือการออกเดทกับดาราสาวคิมจีวอนรวมทั้งมิตรภาพของเขากับวี (คิมแทฮยอง) BTS

เกี่ยวกับข่าวลือการออกเดทกับคิมจีวอนนางเอกที่แสดงคู่กับเขาใน Fight My Way พัคซอจุนตอบพร้อมกับหัวเราะว่า “เราไม่ได้เดทกันครับ มันไม่ได้เป็นแบบนั้น”

ดาราหนุ่มกล่าวว่าพวกเขาไม่รู้จักกันมาก่อนจะร่วมงานละครกัน แต่เขาชอบดูละคร Descendants of the Sun และฉากที่เขาชอบที่สุดคือฉากที่ตัวละครของคิมจีวอนจูบกับตัวละครของจินกู

พัคซอจุนกล่าวว่า “ก่อนที่ละครจะมีการยืนยัน พวกเราตั้งใจนัดพบกันเพราะเราต้องทำให้ดีด้วยกัน คิมจีวอนกังวลจริงๆเพราะนี่เป็นการรับบทนำครั้งแรกของเธอ” จากนั้นกล่าวต่อว่า “อย่างไรก็ตามความกังวลนั้นก็หมดไปเมื่อเราทำงานด้วยกันครับ”

พัคซอจุนกล่าวต่อ “ความรู้สึกส่วนตัวของผม ผมบอกได้เลยว่าเธอน่าทึ่งมาก ผมอยากทำงานกับเธออีกครับและหวังว่าเราจะได้ร่วมงานกันอีกในไม่กี่ปีข้างหน้า”

ดาราหนุ่มเชื่อว่าข่าวลือเกิดขึ้นจากข้อความที่ทั้งคู่เขียนลงในบทของอีกคนว่า “ดงมันฉันรักคุณ” และ “เอราผมรักคุณ” และอธิบายว่า “เมื่อไหร่ก็ตามที่จบงาน ผมมักจะแลกเปลี่ยนข้อความกับดาราที่แสดงคู่กับผมครับ”

เมื่อพูดถึงมิตรภาพของเขากับวี BTS พัคซอจุนตอบว่า “เริ่มแรกผมไม่เคยมองเขาในฐานะไอดอลเลย” และอธิบายว่าเพราะมันอาจทำให้เขารู้สึกห่างเหินกันกันหากมองเขาเป็นคนดัง

พัคซอจุนกล่าวว่า “เราสนิทกันมากจริงๆตอนถ่ายทำละคร Hwarang ของ KBS ไม่ใช่แค่เพียงแทฮยองเท่านั้นแต่ยังมีมินโฮและฮยองซิกด้วยครับ ผมไม่แน่ใจว่าคนอื่นมองพวกเขาแบบไหน แต่หากคุณได้รู้จักตัวจริงของพวกเขา พวกเขาเป็นเพื่อนที่เข้ากับคนอื่นง่ายครับ”

พัคซอจุนกล่าวต่อ “ไม่เฉพาะแค่เหล่าไอดอล แต่มันก็เกิดกับผมด้วย มีข่าวลือเกี่ยวกับคนอื่นเสมอ แต่ไม่ว่ามันจะดีหรือร้าย ผมรู้สึกว่าเราควรจะได้พบกับพวกเขาก่อน คนมากมายอาจจะมองผมแบบผิวเผินและผมรู้ว่าพวกเขาอาจจะคิดว่าผมเป็นแบบนั้นแบบนี้ ผมเชื่อว่าผมไม่ควรทำแบบนั้นครับ”

แปลจาก soompi โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

Happy Unni ร้านค้าแฟชั่น

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า