ฮงซอกชอนตอบกลับผู้คอมเมนต์แย่ๆหลังนักวอลเลย์บอลคิมอินฮยอกเผชิญกับคอมเมนต์เกลียดชัง

ฮงซอกชอนตอบกลับผู้คอมเมนต์แย่ๆหลังนักวอลเลย์บอลคิมอินฮยอกผู้ล่วงลับเผชิญกับคอมเมนต์เกลียดชัง

ในวันที่ 7 กุมภาพันธ์ 2022 ฮงซอกชอนอัพไอจีด้วยโพสต์ที่พูดถึงคอมเมนต์ที่สร้างความเสียหาย และเขาเขียนว่า “ให้ผมพูดสักคำถึงคอมเมนต์ที่เกลียดชัง พวกที่แสดงความเห็นแย่ๆคือพวกไม่รู้หนังสือทั้งนั้น? ใส่ร้ายคนตาย? คำว่า ‘แตกต่าง’ ไม่ได้หมายความว่าเขาเป็นเกย์ ผมพูดถึงความลำบากของเขาในการแสดงออกในฐานะนักวอลเลย์บอลชาย เขาต้องทนกับความเครียดและความเกลียดชังจากคอมเมนต์เหล่านั้นและตอนนี้พวกเขากำลังโจมตีผมอยู่”

ก่อนหน้านี้ในวันที่ 6 กุมภาพันธ์ 2022 ฮงซอกชอนได้โพสต์ข้อความถึงนักวอลเลย์บอลผู้ล่วงลับที่ต้องเผชิญกับคอมเมนต์แย่ๆจากชาวเน็ต โดยย้ำว่านี่มันปี 2022 แล้วยังมีคนโจมตีคนอื่นจนตายเพียงเพราะความแตกต่าง

อย่างไรก็ตามชาวเน็ตเริ่มคอมเมนต์แย่ๆใส่โพสต์หรือบทความที่เกี่ยวข้องกับฮงซอกชอนและเขาได้ออกมาพูดถึงเรื่องนี้ว่า “ผมอดทนกับคอมเมนต์เกลียดชังมากมายตั้งแต่ผมเข้าวงการมาเมื่อ 22 ปีที่แล้ว แต่ตอนนี้ผมจะไม่ทนแล้ว คุณที่คอมเมนต์สร้างความเสียหายคือฆาตกร หยุดทำร้ายผู้ตายและครอบครัวของเขาที่กำลังโศกเศร้า ผมกำลังเตือนพวกคุณ”

เขากล่าวต่อ “อยู่เงียบๆถ้าคุณไม่รู้ว่าอินฮยอกต้องทุกข์ทรมานขนาดไหนหรือต้องผ่านอะไรมาบ้าง ผมจะจำไว้ว่ามีคนตายกี่คนแล้วด้วยปลายนิ้วมือของพวกคุณ เพียงเพราะไม่มีระบบที่ลงโทษก็ไม่ได้หมายความว่าคุณจะสามารถชี้นิ้วไปที่ใครได้ วันที่มีดของคุณมันชี้กลับมาคุณก็จะมาถึง ขอพูดอีกครั้งคอมเมนต์แย่ๆของพวกคุณมันคือฆาตกร”

ขณะเดียวกันนักวอลเลย์บอลชายคิมอินฮยอกถูกพบว่าเสียชีวิตที่บ้านของเขาในวันที่ 4 กุมภาพันธ์ 2022

แปลจาก allkpop โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

หากไม่ต้องการพลาดข่าวสารอย่างรวดเร็วจากเรา เลือกแถบกำลังติดตาม ->อย่าลืมติ๊ก ✔ เลือกเห็นโพสต์ก่อนของเพจ Facebook ของเรานะคะ

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า