ซอนมีตอบกลับคอมเมนท์ที่บอกว่าไอดอลส่วนใหญ่เขียนเพลงเองไม่เป็น

ซอนมีโพสต์อินสตาแกรมตอบคอมเมนท์ที่เกี่ยวกับการคัมแบ็คและเครดิตของไอดอลในเพลงที่พวกเขาแต่งเอง

ในวันที่ 30 กรกฎาคม 2019 มีข่าวว่าซอนมีจะคัมแบ็คในเดือนสิงหาคมด้วยเพลงที่เธอแต่งเองและต้นสังกัดของเธอยืนยันว่าซอนมีกำลังทำอัลบั้มใหม่โดยวางเป้าจะคัมแบ็คเดือนสิงหาคม

ในวันต่อมาซอนมีได้แชร์ภาพหน้าจอของข่าวที่เขียนว่าเธอจะคัมแบ็คด้วยเพลงที่แต่งเองในภาพแคปหน้าจอเธอโชว์ให้เห็นว่ามีคนกดโกรธ 143 คนนอกจากนี้เธอยังเผยให้เห็นคอมเมนท์จากบทความที่บอกว่าไอดอลส่วนใหญ่รวมถึงซอนมีเองไม่ได้มีส่วนร่วมในการเขียนเพลงมากนักในเพลงที่บอกว่าแต่งด้วยตัวเองแต่อวดอ้างเพราะมีชื่อในเครดิต

เธอเขียนตอบกลับชาวเน็ตดังกล่าวว่า “ไม่ว่ารูปแบบใด การสร้างบางสิ่งมันมีขั้นตอนที่ยาก เราจำเป็นต้องได้รับความช่วยเหลือจากหลายคนในด้านต่างๆ แต่ถ้าคนที่นำไม่รู้สิ่งที่พวกเขาต้องการบอก ไม่เข้าใจสิ่งที่พวกเขาต้องการแสดงออก ไม่สามารถอธิบายและไม่สามารถจัดการได้ ฉะนั้นแล้วคนที่ทำงานด้วยก็จะสับสน”

เธอเสริมว่า “ฉันไม่ได้มีส่วนร่วมในอัลบั้มเพียงให้ชื่อตัวเองอยู่ในเครดิตทั้งเนื้อร้อง,ทำนอง, เรียบรียง, ทุกส่วนในอัลบั้มเป็นสิ่งที่เราคิดและแก้ไขเพื่อให้มันสำเร็จในสิ่งที่ฉันต้องการแสดงออก มันเป็นอคติส่วนตัวของคุณที่ไอดอลส่วนใหญ่รวมถึงฉันเป็นอย่างนั้นและฉันหวังว่าจะไม่เชื่อว่าเป็นเรื่องจริง”

 

View this post on Instagram

 

형태가 어떻게 되었든 무언가를 만들거나 창작 해내는 것은 어려움이 많은 작업입니다. 그만큼 여러 부분에서 사람들의 도움이 필요로 합니다. 하지만 지휘자가 어떤 이야기를 하고 싶은지 또 어떻게 표현하고자 하는지 자기 자신이 이해하지 못하고, 설명할 수 없고 또 실행할 수 없다면 함께 작업하는 사람들은 혼란스럽습니다. 단순히 앨범 크레딧에 이름을 올리려는 보여주기식의 작업을 하지 않습니다. 가사, 멜로디, 편곡, 앨범이 만들어지는 과정 하나하나를 고민하며 다듬고 또 고치면서 제가 표현하고자 하는 걸 완성합니다. 저 뿐만이 아닌 대부분의 아이돌들이 그렇다는 개인의 편견이 기정사실화가 되지 않았으면 합니다.

A post shared by SUNMI (@miyayeah) on

แปลจาก allkpop โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

หากไม่ต้องการพลาดข่าวสารอย่างรวดเร็วจากเรา เลือกแถบกำลังติดตาม ->อย่าลืมติ๊ก ✔ เลือกเห็นโพสต์ก่อนของเพจ Facebook ของเรานะคะ

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

Happy Unni ร้านค้าแฟชั่น

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า