ชาวเน็ตกังวลเมื่อเห็นไอดอล K-Pop ติดโควิดกันมากกว่า 20 คนในสัปดาห์นี้

ชาวเน็ตกังวลเกี่ยวกับจำนวนไอดอล K-Pop ที่ติดโควิด-19 เพิ่มขึ้นมากในสัปดาห์นี้

ในวันที่ 19 มกราคม 2022 Wish, A-Min และ Jeff จาก EPEX ติดโควิดและอึนฮยอก Super Junior ก็ผลเป็นบวกเช่นกัน

นอกจากนี้ศิลปินหลายคนภายใต้ YG Entertainment ก็ติดโควิดซึ่งจินฮวาน, ยุนฮยอง และดงฮยอก iKON ผลเป็นบวก อีซึงฮุนสมาชิก WINNER ก็ติดโควิดเช่นกันในวันต่อมา และในวันที่ 25 มกราคม 2022 กูจุนฮเว iKON และโยชิ TREASURE ก็ผลเป็นบวก และเช้าวันนี้ชานอู iKON กับฮยอนซอก, จุนคยู และ Mashiho จาก TREASURE ก็ติดโควิดแม้จะฉีดวัคซีน

ในวันที่ 24 มกราคม 2022 มีการยืนยันว่า Eric สมาชิก The Boyz ยืนยันว่าผลเป็นบวก ไม่กี่วันหลังจากนั้น IST Entertainment แถลงการณ์ว่ายองฮุนและฮยอนแจผลตรวจเป็นบวก

ตามรายงานก่อนหน้านี้คิมดงฮัน, ยูยงฮา และคังซอกฮวาสมาชิก WEi เข้ารับการตรวจ PCR ในวันที่ 25 มกราคมและผลออกมาเป็นบวก ในวันรุ่งขึ้นต้นสังกัดของฮโยลินเผยว่าผลตรวจเป็นบวก

เช้าวันนี้ Chaehyun และ Youngeun สมาชิก Kep1er เพิ่งเข้ารับการทดสอบ PCR และยืนยันว่าพวกเธอติดโควิด-19 นอกจากนี้ควอนอึนบี IZ*ONE และแจฮี Weeekly ก็ติดโควิด

จากข่าวทั้งหมดที่ออกมาในสัปดาห์นี้ทำให้แฟนๆและชาวเน็ตกังวลเกี่ยวกับการติดเชื้อโควิด-19 ของไอดอลและให้กำลังใจ

ชาวเน็ตแสดงความเห็นว่า “ฉันไม่ใช่แฟนคลับของพวกเขาแต่ฉันหวังว่าพวกเขาจะหายเร็วๆ ฉันหวังว่าไอดอลคนอื่นๆจะปฏิบัติตามระเบียบ” บ้างกล่าว “ไอดอล K-Pop จำนวนมากตรวจพบว่าติดเชื้อโควิดในสัปดาห์นี้ ฉันหวังว่าพวกเขาจะหายป่วยเร็วๆ” หรือ “ช่วงนี้มันเป็นยังไง? ไอดอล K-Pop คิดโควิด-19 มากมายตอนนี้…”

แปลจาก allkpop โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

หากไม่ต้องการพลาดข่าวสารอย่างรวดเร็วจากเรา เลือกแถบกำลังติดตาม ->อย่าลืมติ๊ก ✔ เลือกเห็นโพสต์ก่อนของเพจ Facebook ของเรานะคะ

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า