ชานยอลแก้ไขคำขอโทษของเขาหลังจากถูกชาวเน็ตวิจารณ์ว่ายังทำได้ไม่ดี!!

Chanyeol_1468891623_af_org

ชานยอล EXO ได้แก้ไขคำขอโทษของเขาในอินสตาแกรมหลังจากถูกวิจารณ์ว่าทำได้ยังไม่ดี

ในวันที่ 18 กรกฎาคม 2016 ชานยอลพูดถึงการดาวน์โหลดเกม Pokemon Gold and Silver มาเล่นอย่างผิดกฎหมายและโพสต์ข้อความขอโทษ อย่างไรก็ตามเขายังถูกชาวเน็ตวิจารณ์อีกเรื่องไวยากรณ์ที่ไม่ดี, ทักษะการเขียนที่บกพร่อง และยังขาดความจริงใจ

ชาวเน็ตอ้างว่าคำพูดของชานยอลฟังดูเหมือนเขายังสนุกและตื่นเต้น จากการใส่เครื่องหมายอัศเจรีย์ (!) เขายังถูกมองว่าไม่จริงใจจากการสุ่มอัปโหลดภาพของตัวเองมาพร้อมกับคำขอโทษ นอกจากนี้เขายังพูดถึงตัวเองแต่ใช้คำสำหรับบุคคลที่สามซึ่งทำให้คำขอโทษทั้งหมดดูเด็กๆและไม่เป็นมืออาชีพ

ต่อมาหลังจากถูกวิพากษ์วิจารณ์มากมาย ชานยอลได้แก้ไขโพสต์ของเขาโดยลบรูปรวมทั้งลบเครื่องหมายตกใจออกไป และไม่นานหลังจากนั้นเขายังแก้ไขโดยลบคำที่ใช้กล่าวถึงบุคคลที่สามอออกไป อย่างไรก็ตามแม้ไอดอลหนุ่มจะแก้ไขโพสต์ของเขาแล้วแต่แฟนๆและชาวเน็ตยังคงแสดงความเห็นกันต่อเนื่องสำหรับพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมของเขา

ก่อน:

หลัง:

안녕하세요 찬열입니다. 오늘 이렇게 글을 올린 이유는 여러분들께 사과를 드리기 위해서 글을 몇자 적어보려 합니다. 우선 저도 게임을 굉장히 좋아하는 사람이고 공인으로서 이번 인스타그램에 불법으로 게임을 돌리는 영상을 올린 행동은 굉장히 경솔했던 행동이라고 생각하고 정품을 애용하는 유저분들 및 불쾌하셨던 모든분들께 사과드리겠습니다. 앞으로도 항상 많은 부분에서 조심하고 정품을 이용하겠습니다.

รูปภาพที่โพสต์โดย EXO_CY (@real__pcy) เมื่อ

แปลจาก allkpop โดย Youzab หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า