Free Zia จาก Single’s Inferno โพสต์ขอโทษหลังใส่เสื้อผ้าปลอม

Free Zia (ซงจีอาหรือ Song Ji Ah) ยูทูปเบอร์สาวที่กำลังได้รับความนิยมอย่างมากหลังจากออกรายการ SIngle’s Inferno ได้ออกมาขอโทษต่อสาธารณะหลังจากชาวเน็ตพบว่าเธอสวมชุดปลอมจากดีไซเนอร์

เมื่อวันที่ 17 มกราคม 2022 เธออัปโหลดภาพจดหมายขอโทษที่เขียนด้วยลายมือในอินสตาแกรมว่า “สวัสดีนี่ซงจีอา ก่อนอื่นฉันขอโทษทุกคนที่ผิดหวังและเจ็บปวดเพราะฉัน ฉันอยากอธิบายอย่างตรงไปตรงมาเกี่ยวกับไอเทมของดีไซเนอร์ปลอมที่กลายเป็นประเด็นถกเถียง

ความคิดเห็นบางส่วนเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ปลอมของดีไซเนอร์ที่ฉันใส่ในโซเชียลมีเดียและรายการ Single’s Inferno เป็นความจริง และฉันขอโทษจริงๆค่ะ” เธอกล่าวต่อ “ฉันขอโทษอีกครั้งสำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นจากการละเมิดความคิดสร้างสรรค์และความเพิกเฉยต่อลิขสิทธิ์ของดีไซเนอร์”

“ในฐานะคนที่มีความฝันที่จะเปิดแบรนด์ ฉันจะตระหนักถึงปัญหาอย่างจริงจังและทบทวนตัวเอง” เธอให้คำมั่นพร้อมกับเสริมว่าเธอจะระมัดระวังไม่ให้เรื่องแบบนี้เกิดขึ้นอีก “คอนเทนต์ทั้งหมดที่เกี่ยวกับของปลอมถูกลบหมดแล้ว ฉันขอโทษต่อแบรนด์ที่ได้รับความเสียหายเพราะฉันด้วย”

“ฉันขอโทษอย่างจริงใจต่อทุกคนรวมถึงแฟนๆ ผู้ซับสไครบ์และตัวแทนของแบรนด์ที่ได้รับความเสียหายและเจ็บปวดเพราะฉัน ฉันจะใช้ชีวิตโดยมีความรับผิดชอบมากขึ้นในอนาคต ขอบคุณที่อ่านโน๊ตยาวๆนี้”

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย . (@dear.zia)

แปลจาก allkpop โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

หากไม่ต้องการพลาดข่าวสารอย่างรวดเร็วจากเรา เลือกแถบกำลังติดตาม ->อย่าลืมติ๊ก ✔ เลือกเห็นโพสต์ก่อนของเพจ Facebook ของเรานะคะ

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า